1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พาราด็อกซ์ เป็นปลื้ม ถ่ายทอด จิ๊บ ร.ด. ประกอบ เขาชนไก่

พาราด็อกซ์ เป็นปลื้ม ถ่ายทอด จิ๊บ ร.ด. ประกอบ เขาชนไก่

"รด.เด็กไทยผมเกรียน ไปเรียนก็เกาะรถเมล์ ไม่หล่อแต่เราแต่งตัวเก๋ เกเรไม่เป็นเหมือนใคร" แค่ขึ้นต้นเพลง "จิ๊บ ร.ด." ของ "จี๊ป - วสุ แสงสิงแก้ว" ที่เคยโด่งดังเมื่อสมัยยุค 70 ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เคยผ่านการเรียน ร.ด. หรือเคยเป็นนักศึกษาวิชาทหาร ก็คงจะคุ้นกับเพลงๆ นี้

ตอนนี้ จิ๊บ ร.ด. กลายมาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "เขาชนไก่" โดยวง "พาราด็อกซ์" (Paradox) นำมาทำใหม่ในแนวดิสโก้ ซึ่งลุกขึ้นเต้นตามได้ไม่ยาก เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ณ สตูดิโอบาแรมยู ลาดพร้าว 60 บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะมีน้องนักแสดงนำจากเรื่อง เขาชนไก่ ทั้ง 9 คน อาทิ "แชมป์ - วศิษฏ์ ผ่องโสภา" "ไอซ์ - ทวีรัตน์ จุลศิริ" "วา - อภิพล ตรีเทวะวงษา" มาร่วมเข้าฉากด้วย กำกับมิวสิกวิดีโอโดย "วิทิต คำสระแก้ว" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง

"จริงๆ ก่อนหน้านี้มีความฝันที่อยากจะร้องเพลง จิ๊บ ร.ด. อยู่แล้ว เพราะทุกคนชอบกันหมด รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงนี้ ก็ทำใหม่จะออกแนวดิสโก้ ซึ่งใครที่ได้ฟังก็สามารถลุกขึ้นเต้นได้ตลอดเวลา อาจจะดูเก่ากว่าต้นฉบับซะอีก ส่วนวันนี้มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง จิ๊บ ร.ด. เพื่อไปใช้ประกอบในหนังเรื่อง เขาชนไก่ ก็สนุกดีครับ ได้ใส่ชุดทหารด้วย ออกแนวครูฝึก ร.ด. แล้วก็มีน้องๆ นักแสดงจากหนังมาร่วมถ่ายทำด้วย จะมีท่าเต้นประจำด้วย ก็สดใสกันดี" ศิลปินจากวง พาราด็อกซ์ กล่าว

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
  • The Equalizer - เดิมทีตัวละคร เทอรี ถูกเขียนขึ้นให้แก่นักแสดงที่มีอายุกว่าที่เห็นในภาพยนตร์ ทว่าผู้กำกับประทับใจในตัว โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์ มากจนปรับบท เทอรี ให้มีอายุน้อยลง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของจอมโจร อาเซน ลูแปงที่ 3 (คานิชิ คุริตะ) พร้อมด้วยผองเพื่อนอย่างนักแม่นปืน ไดซุเกะ จิเก็น (คิโยชิ โคบายาชิ) ...อ่านต่อ»