1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แน็ก ภูมิใจรับบท สุดสาคร จากวรรณคดีดังของท่านสุนทรภู่

แน็ก ภูมิใจรับบท สุดสาคร จากวรรณคดีดังของท่านสุนทรภู่

"แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์" ผู้ที่เคยฝากผลงานในเรื่อง "แฟนฉัน" เมื่อ 3 ปีก่อน กลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "สุดสาคร" ของค่ายโมโนฟิล์ม ซึ่งทุ่มทุนสร้างต้อนรับเปิดเทอม จากสุดยอดวรรณคดีสู่ภาพยนตร์เหนือจินตนาการ ด้วยการทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการสร้างคอมพิวเตอร์กราฟิกแบบช็อตต่อช็อต โดย แน็ก ได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า

"บทบาทที่ได้รับดีใจครับ ภูมิใจด้วย เพราะเป็นวรรณคดีที่ดังมากที่ท่านสุนทรภู่ได้แต่งไว้ แล้วพอมาทำเป็นบทหนัง ตัวแน็กได้รับบทสุดสาครก็ต้องเล่นเต็มที่ คาแร็กเตอร์ก็ใกล้เคียงกับแน็กครับ เพราะจะชอบเล่นซนๆ สนุกสนาน ตามประสาเด็กแหละครับ เล่นเรื่องนี้สนุกมากครับ เพราะได้ดำน้ำ ขี่ม้า ไปถ่ายทำที่ทะเลด้วย ทะเลสวยมากครับ

หนังเรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซีครับ ใช้ซีจีแทบจะทุกช็อตเลยครับ ทางทีมงานและตัวแน็กเองก็เต็มที่ครับ เห็นพี่ๆ ทีมงานบอกว่ามีกำหนดเข้าฉาย 30 พฤศจิกายน นี้ ก็อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนมาชมกันเยอะๆ มาดู แน็ก และเพื่อนๆ ดูม้านิลมังกรด้วยครับ เพราะม้านิลที่เห็นในเรื่องเป็นซีจีครับ ทีมงานเค้าทำเนียนมากๆ แน็ก ชอบก็หวังว่าเพื่อนๆ คงจะชอบด้วยครับ (ยิ้ม)"

สุดสาคร จะอลังการสมราคาคุยแค่ไหน ติดตามชมได้ 30 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโลกที่คนและภูตใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เสี่ยวเฮย (หวัง ยูจี) เป็นภูตแมวที่อาศัยอยู่อย่างอิสระตามภูเขา แต่ด้วยวิวัฒนาการของ...อ่านต่อ»