1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฮัลลี่ เบอร์รี่ ในบทบาทใหม่ของครูสาวที่ก้าวสู่สภาคองเกรส

ฮัลลี่ เบอร์รี่ ในบทบาทใหม่ของครูสาวที่ก้าวสู่สภาคองเกรส

"ฮัลลี่ เบอร์รี่" ได้เซ็นสัญญาในภาพยนตร์เรื่องใหม่กับค่ายดรีมเวิร์คส เรื่อง "Class Act" รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อย่าง "Perfect Stranger" ที่ใกล้จะสำเร็จออกสู่สายตาผู้ชม และ ""Things We Lost in the Fire" ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนการถ่ายทำ โดยเหล่านี้คือผลงานใหม่ๆ ของ ฮัลลี่ ที่ผู้ชมจะได้เห็นหลังจากเรื่องล่าสุดของเธออย่าง "X-Men: The Last Stand" ที่ออกมาในช่วงกลางปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ "Class Act" สร้างมาจากเรื่องจริงของ "เทียร์นี่ย์ คาฮิล" คุณครูจากโรงเรียน เรโน เนวาด้า ซึ่งได้ทำสิ่งท้าทายด้วยการก้าวเข้าสู่สภาคองเกรสในปี 2000 ด้วยความพยายามที่จะมีที่นั่งเป็นสมาชิกผู้แทนของรัฐสภา ซึ่งถึงแม้ว่ามารดาผู้เลี้ยงลูกโดยตัวคนเดียวอย่าง เทียร์นี่ย์ จะแพ้การแข่งขัน แต่ว่าด้วยการศึกษาเพียงแค่ประถม 6 ของเธอ กลับไม่ใช่อุปสรรคที่จะนำพาคะแนนโหวตให้เธอสูงถึง 35%

ทางด้านค่ายดรีมเวิร์คส เผยข้อมูลว่างานสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดกล้องในอีกไม่นาน และถึงแม้ว่าตัวจริงของ เทียร์นี่ย์ จะเป็นสตรีผิวขาว แต่ว่าทางค่ายกลับตัดสินใจเลือก ฮัลลี่ สาวสวยผิวสีมารับบทนี้ เนื่องมากจากเหตุผลว่าพวกเขาสนใจคนเล่นที่เหมาะสมกับบทบาท มากกว่าจะสนใจในสีผิวที่ตรงกับความเป็นจริง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องนี้มีโครงมาจากการต่อสู้ครั้งที่ 3 ของปานิปัต ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มกราคม 1761 ระหว่างมาราธัสกับราชาแห่งอัฟก...อ่านต่อ»