สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

แอนน์ แฮทธาเวย์ หายใจเข้าออกเป็นแฟชั่นเพราะ Prada

เพิ่มเมื่อ 18 มิถุนายน 2550

"แอนน์ แฮทธาเวย์" นักแสดงสาวสวยจาก "The Devil Wears Prada" กลายเป็นคนที่คลั่งไคล้แฟชั่นเอามากๆ หลังจากที่เธอได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยนักแสดงสาวสวยผมดำวัย 24 ปี เล่าว่า "แพทริเชีย ฟีลด์" ซึ่งเป็นฝ่ายเสื้อผ้าจากเรื่อง "Sex In The City" คือคนที่ช่วยให้เธอค้นพบว่าเธอก็มีไหวพริบในเรื่องของเสื้อผ้าเหมือนกัน

"ตอนนี้ฉันรู้ว่าจะแต่งตัวยังไงให้เสื้อผ้าที่ใส่ดูเข้ากัน ก่อนหน้านี้ฉันมีสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างล่อแหลมไปหน่อย และฉันรู้สึกว่าการแต่งตัวแบบนั้นทำให้ฉันต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ"

แอนน์ ชื่นชอบเสื้อผ้าของ วาเลนติโน นักออกแบบเสื้อผ้าชาวอิตาเลี่ยนที่ออกแบบชุดให้เธอสวมใส่ไปงานประกาศรางวัลออสการ์ที่ผ่านมา โดยชุดที่ วาเลนติโน ออกแบบนั้น เป็นชุดกระโปรงยาวสีขาวแซมด้วยโบว์สีดำแนวคลาสสิกที่ผ่านการออกแบบมาอย่างสวยเลิศ ซึ่งเธอได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับนักออกแบบชื่อดังว่า

"เราเข้าใจความต้องการของกันและกันเป็นอย่างดี นั่นคือเหตุผลที่ฉันเลือกใส่ชุดของเขาไปในงานประกาศรางวัลออสการ์ ซึ่งตอนนี้เขากำลังจะปลดเกษียณตัวเองแล้ว และนั่นคือชุดที่เป็นคอลเลกชั่นสุดท้ายของเขา และฉันก็ต้องการมีชื่อติดอันดับว่าฉันเป็นอีกคนที่ได้ใส่เสื้อผ้าของ วาเลนติโน ในคืนนั้น"

นอกจากนี้เธอยังสนใจแนวการแต่งตัวของศิลปินคนอื่นๆ เช่น "เกว็น สเตฟานี่" โดยเธอบอกว่า "ฉันชอบการแต่งตัวในสไตล์ของ เกว็น ถ้าฉันสามารถมองเห็นเสื้อผ้าได้อย่างที่ เกว็น เป็นแล้วล่ะก็.. ฉันจะมีความสุขมากๆๆ" ส่วนนักแสดงอีกคนที่เธอชื่นชอบในรูปแบบการแต่งตัว คือ "เซลม่า แบลร์" ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า "ฉันมักเรียกเธอว่า เซนต์เซลม่า เธอกับฉันต่างฝ่ายต่างก็บ้าแฟชั่นพอๆ กันเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น