1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มิสชา บาร์ตัน ประกบคู่พ่อลูก วิลลิส ใน The Sophomore

มิสชา บาร์ตัน ประกบคู่พ่อลูก วิลลิส ใน The Sophomore

"มิสชา บาร์ตัน" ตกลงใจเล่นภาพยนตร์ตลกร้ายเรื่อง "The Sophomore" โดยงานนี้ได้คู่พ่อลูก "บรู๊ซ วิลลิส" พร้อมลูกสาว "รูเมอร์ วิลลิส" มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง The Sophomore ซึ่งมีชื่อเดิมว่า "Assassination of a High School President" ได้ มิสชา มารับบทเป็นสาวที่ดังที่สุดในโรงเรียน เธอได้ชักชวนให้นักเรียนชั้นปี 2 ช่วยกันสืบหาเบาะแสของหัวขโมยที่ขโมยข้อสอบ แต่ความจริงก็ได้ถูกเปิดเผยว่าประธานนักเรียนกับนักกีฬาโรงเรียนอยู่เบื้องหลังสมคบคิดกันทำเรื่องร้ายกาจอย่างนี้

ขณะที่ บรู๊ซ รับบทเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนที่เคยเป็นทหารมาก่อน และยังเป็นคนที่ชอบยึดติดกับอดีต ด้านลูกสาวอย่าง รูเมอร์ ก็รับบทเป็นสาวน้อยเพื่อนสนิทของ มิสชา และเป็นคนที่ชอบสร้างความปั่นป่วนไปทั่วโรงเรียน สำหรับ รูเมอร์ นี่ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้แสดงร่วมกับ บรู๊ซ แต่เธอเคยร่วมงานกับคุณพ่อมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง "Hostage"

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย "เบรตต์ ไซมอน" ส่วนบทภาพยนตร์เขียนโดย "ทิม คาลปิน" และ "เควิน จากูโบวสกี" ผลงานอำนวยการสร้างโดย ยาริ ฟิล์ม กรุ๊ป มีกำหนดเริ่มถ่ายทำให้เดือนสิงหาคมนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

การเดินทางของ แดนนี ทอร์แรนซ์ (ยวน แมกเกรเกอร์) ในช่วง 40 ปีต่อมาหลังจากที่เขาพบกับเหตุการณ์สยอง ณ โรงแรมโอเวอร์ลุก ซึ่...อ่านต่อ»