1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แอนน์ แฮทธาเวย์ หายใจเข้าออกเป็นแฟชั่นเพราะ Prada

แอนน์ แฮทธาเวย์ หายใจเข้าออกเป็นแฟชั่นเพราะ Prada

"แอนน์ แฮทธาเวย์" นักแสดงสาวสวยจาก "The Devil Wears Prada" กลายเป็นคนที่คลั่งไคล้แฟชั่นเอามากๆ หลังจากที่เธอได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยนักแสดงสาวสวยผมดำวัย 24 ปี เล่าว่า "แพทริเชีย ฟีลด์" ซึ่งเป็นฝ่ายเสื้อผ้าจากเรื่อง "Sex In The City" คือคนที่ช่วยให้เธอค้นพบว่าเธอก็มีไหวพริบในเรื่องของเสื้อผ้าเหมือนกัน

"ตอนนี้ฉันรู้ว่าจะแต่งตัวยังไงให้เสื้อผ้าที่ใส่ดูเข้ากัน ก่อนหน้านี้ฉันมีสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างล่อแหลมไปหน่อย และฉันรู้สึกว่าการแต่งตัวแบบนั้นทำให้ฉันต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ"

แอนน์ ชื่นชอบเสื้อผ้าของ วาเลนติโน นักออกแบบเสื้อผ้าชาวอิตาเลี่ยนที่ออกแบบชุดให้เธอสวมใส่ไปงานประกาศรางวัลออสการ์ที่ผ่านมา โดยชุดที่ วาเลนติโน ออกแบบนั้น เป็นชุดกระโปรงยาวสีขาวแซมด้วยโบว์สีดำแนวคลาสสิกที่ผ่านการออกแบบมาอย่างสวยเลิศ ซึ่งเธอได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับนักออกแบบชื่อดังว่า

"เราเข้าใจความต้องการของกันและกันเป็นอย่างดี นั่นคือเหตุผลที่ฉันเลือกใส่ชุดของเขาไปในงานประกาศรางวัลออสการ์ ซึ่งตอนนี้เขากำลังจะปลดเกษียณตัวเองแล้ว และนั่นคือชุดที่เป็นคอลเลกชั่นสุดท้ายของเขา และฉันก็ต้องการมีชื่อติดอันดับว่าฉันเป็นอีกคนที่ได้ใส่เสื้อผ้าของ วาเลนติโน ในคืนนั้น"

นอกจากนี้เธอยังสนใจแนวการแต่งตัวของศิลปินคนอื่นๆ เช่น "เกว็น สเตฟานี่" โดยเธอบอกว่า "ฉันชอบการแต่งตัวในสไตล์ของ เกว็น ถ้าฉันสามารถมองเห็นเสื้อผ้าได้อย่างที่ เกว็น เป็นแล้วล่ะก็.. ฉันจะมีความสุขมากๆๆ" ส่วนนักแสดงอีกคนที่เธอชื่นชอบในรูปแบบการแต่งตัว คือ "เซลม่า แบลร์" ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า "ฉันมักเรียกเธอว่า เซนต์เซลม่า เธอกับฉันต่างฝ่ายต่างก็บ้าแฟชั่นพอๆ กันเลยทีเดียว"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แทน (ปรมะ อิ่มอโนทัย) นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแ...อ่านต่อ»