สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

เลื่อน Wanted ชนภาพยนตร์ทุนสูงเรื่องอื่นๆ กลางปีหน้า

เพิ่มเมื่อ 10 ธันวาคม 2550

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้ประกาศเลื่อนวันฉาย "Wanted" ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนิยายภาพของ "มาร์ก มิลลาร์-เจจี โจนส์" (Mark Millar-JG Jones) กำกับการแสดงโดย "ตีมูร์ เบคมัมเบตอฟ" (Timur Bekmambetov) ผู้กำกับสายเลือดรัสเซีย ที่เคยมีผลงานภาพยนตร์แอ็กชั่นแฟนตาซีระทึกขวัญ มาแล้วอย่าง "Night Watch" จากเดิมที่จะเข้าฉายวันที่ 28 มีนาคม เป็นช่วงกลางหน้าร้อนวันที่ 27 มิถุนายน 2008

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย "เจมส์ แมกอะวอย" (James McAvoy) "มอร์แกน ฟรีแมน" (Morgan Freeman) นักร้องแร็ป "คอมมอน" (Common) และ "แอนเจลินา โจลี" (Angelina Jolie) ทุกคนรับบทเป็นสมาชิกขององค์กรลับแห่งหนึ่งที่ถือคติ นำส่งความตายด้วยบัญชาจากโชคชะตา จากการเลื่อนวันฉายดังกล่าว ตอนนี้ก็เท่ากับ Wanted ต้องมางัดข้อกับภาพยนตร์ทุนสูงเรื่องอื่นๆ ที่จะเข้าฉายช่วงเดียวกัน อย่าง "Wall-E" ภาพยนตร์การ์ตูนสามมิติแนววิทยาศาสตร์จากค่ายพิกซาร์ และ "Valkyrie" ภาพยนตร์ตื่นเต้นระทึกขวัญของ "ทอม ครูซ" (Tom Cruise)

"นิกกี้ ร็อกโค" (Nikki Rocco) ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายบริษัท ยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส กล่าวว่า "หลังจากที่ได้เห็น Wanted แล้ว เราจึงมั่นใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเติมเต็มคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของความประทับใจ การแหกกฎ ความระทึกขวัญ และความกล้านำเสนอแนวทางการเล่าเรื่องแบบใหม่ ที่จะทำให้ตื่นตาตื่นใจ เราเชื่อว่า Wanted จะสามารถเข้าไปยืนเคียงบ่าเคียงไหล่ กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในช่วงซัมเมอร์ได้ เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้พบกับทางเลือกใหม่ๆ พวกเราตื่นเต้นกับการขยับวันฉายไปเป็นวันที่ 27 มิถุนายนจริงๆ"

จากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ น่าจะส่งผลให้วันเข้าฉายในไทยของ Wanted หรือ ฮีโร่ เพชฌฆาตสั่งตาย เปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ส่วนจะเปลี่ยนแปลง 27 มีนาคม เป็นวันใดนั้น ต้องติดตามกันต่อไป

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น