1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เป้ย-อาร์ ไม่กลัวอาถรรพ์ เสริมดวงรักลอยกระทงร่วมกัน

เป้ย-อาร์ ไม่กลัวอาถรรพ์ เสริมดวงรักลอยกระทงร่วมกัน

ถือเป็นงานลอยกระทงที่มีนักแสดงหนุ่มสาวจากวงการบันเทิงเข้าร่วมงานอย่างคึกคักอยู่ทุกปี ซึ่งในปีนี้สายน้ำของ แกรนด์ คาแนล ดอนเมือง ก็คู่รักของวงการและนักแสดงดังๆ เข้าร่วมงานมากเป็นพิเศษ อาทิ "เป้ย - ปานวาด เหมมณี" "อาร์ - อาณัตพล ศิริชุมแสง" "แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล" "ปีใหม่ - สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์" "โฬม - พัชฏะ นามปาน" "ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" และ "บอลลูน - พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์"

เริ่มงานด้วยมินิคอนเสิร์ตของสองคู่หูศิลปิน "สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง" ที่ขนเอาบทเพลงมาสร้างบรรยากาศริมทะเลสาบของหมู่บ้าน และเมื่อได้เวลาเหล่าบรรดาคนดังต่างก็ทยอยกันมาร่วมงาน เริ่มจากคู่รักที่กำลังตกเป็นเป้าสายตาของเหยี่ยวข่าว เป้ย ที่หนีบเอาหนุ่ม อาร์ หวานใจนอกจอมาลอยกระทงใบเดียวกัน แถมงานนี้สาว เป้ย ยังเอ่ยว่า "ตัวเป้ยเอง เป้ยไม่กลัวนะ อาถรรพ์ลอยกระทงคู่กันแล้วจะแยกจากกันหรือเลิกรา เป้ยถือว่าการลอยกระทงเป็นประเพณีที่ดี ก็ต้องสร้างสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นกันชีวิตเราแน่นอน"

ด้านนักร้อง เดอะ สตาร์ กระซิบเรื่องที่ขอพรว่า "ผมขอพรให้หมดทุกหมดโศก หมดโรคหมดภัยครับ ส่วนเรื่องลอยกระทงใบเดียวกัน ผมไม่กลัวเจออาถรรพ์ เพราะเรายังไม่ได้ใช้คำว่าคู่รักกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน อยากปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ทุกวันนี้ที่เป็นอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้แล้วครับ"

และที่เรียกความสนใจให้คนมาลอยกระทงได้ตื่นตากัน คือ กระทงยักษ์ที่ประดิษฐ์ ขึ้นอย่างสวยงามและตกแต่งด้วยไฟ พร้อมตราสัญลักษณ์เทิดพระเกียรติ ๘o พรรษา มหาราชา เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเฉลิมฉลองที่พระองค์ทรงครองราชย์ครบ ๘o ปี

ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก "แคท - แคทรียา อิงลิช" ที่ขนเพลงในอัลบั้ม "Sassy K" มาออกลีลาเต้นรำแบบไม่มีหยุด ก่อนที่บรรยากาศจะจบลงด้วยความสุขและความสนุกสนานของผู้คนที่หลั่งไหลกันมาร่วมงาน

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เด็กคนหนึ่งจากต่างดาว ได้มาอยู่บนโลกคล้ายๆ กับเหตุการณ์การกำเนิดซูเปอร์แมน หากแต่เด็กคนนี้ไม่ได้มาดี เขามีนิสัยที่ชั่วร...อ่านต่อ»