สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

ผู้จัดการเปลี๊ยนไป๋ ลูกเกด จับคู่ ทิดแหลม ขอฮาสถานเดียว

เพิ่มเมื่อ 5 กันยายน 2547

เป็นศิลปินหญิงคนแรกของ บ้านโรงบ่ม ในเครือ อาร์เอส.ฯ ที่กล้าแหกกฏแหวกกระแสสวยหวาน กับแนวคิด ไม่สวยแต่ฮา พร้อมด้วยดนตรีแนวป๊อบแด๊นซ์สนุกสนาน สำหรับ "ลูกเกด" ปาณิสรา ทองสกล เจ้าของบทเพลง "ผู้จัดการเปลี๊ยนไป๋" ในอัลบั้ม "ลูกเกดเปลี๊ยนไป๋" ซึ่งจากกระแสตอบรับของแฟนๆ ที่ได้ฟังเพลงนี้แล้ว ทุกเสียงพูดตรงกันว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้ต้องฮาสถานเดียว

งานนี้ต้นสังกัดอาร์เอส.ฯ พร้อมเอาใจแฟนๆ อยู่แล้ว เลยมอบหมายหน้าที่ให้ "ปูน" กิรเดช เกตุกินทะ ผู้กำกับภาพยนตร์เจ้าของความคิด จ...เจี๊ยวจ๊าว มารับหน้าที่กำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ วันถ่ายทำทีมงานยกกองไปถ่ายทำแถวราชดำริ ลูกเกด มาถึงกองถ่ายแต่เช้า เพื่อแปลงโฉมให้เป็นเลขาสุดสวยที่ผู้จัดการเห็นแล้วจะต้องเกิดอาการตะลึง พอแต่งเสร็จแล้วไม่ใช่แค่ทีมงานตะลึงเท่านั้น เจ้าตัวเองยังตะลึงกับแฟชั่นหลุดเทรนด์แถมหน้าตาก็เปลี๊ยนไป๋ แทบไม่เหลือเค้าความสวยให้เห็น ส่วน

"ทิดแหลม" แต่งหน้าไม่ยาก แต่ที่ยาก คือ ต้องใส่วิก งานนี้ทำเอาทิดแหลมเกาหัวยิก เพราะไม่คุ้นเคยกับผมบนศีรษะ หลังแต่งตัวเสร็จก็ประเดิมกับฉากเลขาสาวมาพบผู้จัดการ ฉากนี้ลูกเกดต้องทำท่ายั่วยวนทิดแหลม ส่วนทิดแหลมก็ต้องทำท่าหวาดกลัวกับของแปลกแบบลูกเกดสุดขีด กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็หัวเราะกันซะน้ำตาร่วงทั้งทีมงานทั้งคนแสดง ฉากต่อมาลูกเกดต้องเข้ากอดคอกอดแข้งกอดขาทิดแหลม ฉากนี้ ผกก. ปูน ลงทุนทำให้ดูก่อนจะให้ลูกเกด แสดงจริงด้วย

ลูกเกด เปิดใจว่า "สำหรับการถ่ายทำวันนี้ เป็นงานที่ถูกใจเกดมากๆ ค่ะ เพราะเกดได้แต่งตัวแบบหลุดเทรนด์ไปเลย ถ่ายไปก็ขำกันไป พี่ปูนก็ให้เกดแสดงได้อย่างเต็มที่เลย แล้วก็ยังได้ร่วมงานกับทิดแหลม โคโปรดิวเซอร์ ของเกดด้วย ยิ่งสนุกกันไปใหญ่ เกดก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอเพลง ผู้จัดการเปลี๊ยนไป๋ ให้แฟนๆ ได้คลายเครียดกันด้วยนะคะ"

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น