สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

ตุ้ย ธีรภัทร ปฏิเสธเสียงแข็ง ยืนกรานไม่คิดย้ายจากแกรมมี่

เพิ่มเมื่อ 26 ตุลาคม 2547

อาจจะเป็นเพราะห่างไมค์ไปทำหน้าที่เป็นนักแสดงอยู่นานพอสมควร เลยทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่านักร้องหนุ่มหน้าคมอย่าง "ตุ้ย - ธีรภัทร สัจจกุล" ที่กำลังจะหมดสัญญากับทางค่ายแกรมมี่ กำลังมองหาค่ายใหม่เพื่อทำอัลบั้มชุดใหม่ มีโอกาสพบเจอหนุ่มตุ้ยในงาน สี่แผ่นดิน บันทึกวัฒนธรรม...ข้ามกาลเวลา เลยถามให้หายข้องใจสักหน่อย

"จริงๆ แล้วผมยังไม่คิดที่จะทำอะไรอย่างนั้นเลย ยังไม่ได้มองหาหรือทำอะไรแน่นอน สัญญาใกล้จะหมดแล้วก็จริง แต่ยังไม่ได้มีการคุยอะไรกันเลย และยังไม่ได้คิดว่าจะย้ายไปไหน ตอนนี้อยากทำอะไรไปเรื่อยๆ ก่อน จริงๆ ผมว่าสำหรับนักดนตรีแล้ว สุดท้ายก็คงคิดถึงเรื่องของดนตรีและการทำเพลงเท่านั้น ส่วนเรื่องของอัลบั้มชุดใหม่ คิดว่าคงสักพักครับ แต่ว่าทำแน่นอน เพราะข้อมูลดิบมันเยอะ วัตถุดิบของเพลงก็เยอะ เลยยังไม่ได้เริ่มทำ

ส่วนเพลงผมก็แต่งไปเรื่อยๆ ยังไม่มีโครงการเข้าห้องอัด เพิ่งเริ่มๆ คุยกันครับ ที่ผ่านมาผมสนุกกับการทำเพลงก็เลยอยากทำเอง ตรงนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะย้าย กับ 2 อัลบั้มที่เคยทำกับทางแกรมมี่ก็รู้สึกมีความสุขดีครับ มีคนถามเยอะมาก เหมือนกับว่างานเพลงเกิดเองตามธรรมชาติกับสิ่งที่เราอยากสื่อสาร บังคับกันไม่ได้ เชื่อว่าไม่นานก็คงจะได้ฟังกันครับ"

พักจากเรื่องเพลง มาถามเรื่องความรักกันบ้าง เพราะมีข่าวรักๆ เลิกๆ ให้ลุ้นอยู่เป็นประจำ

"ความรักเหรอครับ ก็เรื่อยๆ อยู่ กับ อ้อม (พิยดา อัครเศรณี) เป็นพี่เป็นน้องกันครับ ก็ยังมีคุยๆ กันบ้าง แต่ไม่ถึงกับบ่อย ก็ยังเป็นเหมือนเดิม อนาคตเป็นยังไงไม่รู้ วันนี้เราเป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนกันครับ"

แหม.. ตอบแบบไม่มีหลุดเลยนะ หนุ่มตุ้ย

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น