1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โบวี่ มาพร้อมความหลากหลายทางดนตรี เพื่อคนที่คิดถึง

โบวี่ มาพร้อมความหลากหลายทางดนตรี เพื่อคนที่คิดถึง

สร้างความคิดถึงให้แพร่กระจายไปทั่วทุกพื้นที่ในตอนนี้สำหรับศิลปินหนุ่ม "โบวี่ - สโรชา เย็นใส" ที่มาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 2 "เพื่อคนที่คิดถึง" ซึ่งการกลับมาในอัลบั้มชุดนี้ โบวี่ มาพร้อมแนวดนตรีที่หลากหลายที่ความโดดเด่นเฉพาะตัว และภาพรวมทางงานดนตรีมีความหลากหลายเพิ่มขึ้น

"อัลบั้มชุดนี้ก็จะมีความหลากหลายมากว่าเดิมในทุกๆ เรื่อง ทั้งในด้านเนื้อร้องที่ยากกว่าเดิมอย่างเรื่องอารมณ์ของเพลง ผมต้องมีการเรียนเรื่องอารมณ์เพลงเพิ่มขึ้น และแนวดนตรีในอัลบั้มชุดนี้มีความแปลกใหม่กว่าเดิม มีหลายรสชาติ แต่ยังคงความเป็นตัวผม ฟังสบายๆ เป็นเพลงที่ให้กำลังใจกับทุกๆ คนที่มาต่อสู้ ไม่ว่าจะสู้เพื่อคนที่รัก หรือเพื่อตัวเอง ขอแต่ไม่ท้อโอกาสก็ต้องมาถึงสักวัน

เพลงเปิดตัวแรก เพื่อคนที่คิดถึง ก็จะมีการขึ้นต้นด้วยเสียงฮาร์โมนิก้า ทำให้เกิดความรู้สึกแบบเหงาๆ เพื่อส่งความรู้สึกคิดถึงออกไป ซึ่งผมเองก็ต้องทำการบ้านมาว่าจะร้องอย่างไงให้เกิดความรู้สึกคิดถึงได้มากที่สุด อย่างตอนที่อยู่ในห้องอัดก็จะนึกถึงที่บ้าน

ในอัลบั้มชุดนี้ก็ยังจะมีการเอาดนตรีไทยพื้นบ้านเข้ามาผสมอยู่ด้วยอย่าง ระนาด ขลุ่ย เป็นต้นครับ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ เรียกว่าอัลบั้ม เพื่อคนที่คิดถึง มีครบรส ถ้าเป็นอาหารก็ครบห้าหมู่ ให้คุณค่ากับแฟนเพลงและคนที่ฟังเพลงได้แน่นอนครับ ผมคิดว่าการที่ได้มาทำงานในอัลบั้ม เพื่อคนที่คิดถึง ทำให้ผมโตขึ้นมากกว่าชุดที่แล้วมาก มุมมองในเรื่องของการทำเพลงก็กว้างกว่าเมื่อก่อน และได้ใส่ลูกเล่นต่างๆ ลงไปในอัลบั้มชุดนี้เยอะมากๆครับ"

ความคิดเห็น