1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

น้ำหวาน ฝันอยากเป็นดีเจ เหตุชอบพูดโน้นคุยนี่ไม่มีหยุด

น้ำหวาน ฝันอยากเป็นดีเจ เหตุชอบพูดโน้นคุยนี่ไม่มีหยุด

เป็นสาวน้อยคนหนึ่งที่หลงใหลในอาชีพดีเจหรือนักจัดรายการวิทยุ และอยากทำหน้าที่หลังไมค์เหมือนกับคนอื่นบ้าง สำหรับ "น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี" หนึ่งในสมาชิกวง "ซาซ่า" เพราะหลังจากออกอัลบั้มพิเศษ ร็อคกี้ โรด ก็หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ หลายคนสงสัยว่ากำลังทำงานเพลงชุดใหม่กันอยู่หรือเปล่า มีโอกาสเจอน้ำหวานเลยเรียกมาตอบให้หายข้องใจว่า

"ตอนนี้หวานกำลังเริ่มงานของตัวเอง เป็นการทำเทปเดโมที่เป็นการทดลองจัดรายการของเรา ในฐานะการเป็นดีเจอยู่ อยากเป็นดีเจค่ะ เพราะรู้สึกว่าเราเป็นคนพูดเก่ง พูดโน้นคุยนี่ตลอดไม่หยุด เลยคิดว่าน่าจะเหมาะกับอาชีพนี้

หวานมองดีเจเป็นอาชีพหนึ่ง เป็นงานที่สนุก คนเราถ้ามันอยู่กับเสียงเพลงมากๆ ใจของเราก็จะสบายขึ้น มันสนุกและก็อยู่กับตัวเรา หาข้อมูลต่างๆ มาคอยพูดคอยบอก อย่างหวานเป็นคนพูดเร็วมาก ส่งเทปไปยังไม่ผ่านเลย ให้พี่ๆ เค้าพิจารณาว่าเราต้องปรับปรุงอะไรตรงไหน ต้องเรียนรู้เยอะมาก แต่หวานคิดว่าจะพยายามให้มากกว่าเดิมอีกคะ ฝึกฝนไปเลยๆ จนกว่าจะได้เป็นดีเจตามที่หวังไว้คะ

ส่วนเรื่องของการร้องเพลง อัลบั้มชุดใหม่ก็มีคุยๆ กันอยู่ไม่อยากหายไปนาน กลัวแฟนๆ จะลืมพวกเราซาซ่าไปซะก่อน เดี๋ยวหาว่าซาซ่าวงแตก แยกวงอีก ไม่ใช่แน่นอน เรายังอยู่กันครบไม่ได้แยกนะคะ แต่ยังไงเราก็ไม่ได้หายไปไหนนะคะ ยังมีงานละครที่กำลังจะฉาย เล่นด้วยกันหมดเลยทั้ง พี่พิม พี่แก้ว และหวาน เรื่อง เกิร์ลแก๊งค์แมลงซ่า มาให้ชมกัน ยังไงฝากติดตามละครของพวกเราด้วยนะคะ" น้ำหวาน กล่าว

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3

ความคิดเห็น