1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ อั้ม - อริสมันต์ - ปังปอนด์ - จุ๊บ - น้อย - สตาร์ชาเล้นจ์

ซุบซิบ อั้ม - อริสมันต์ - ปังปอนด์ - จุ๊บ - น้อย - สตาร์ชาเล้นจ์

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มที่ขี้เห่อมากที่สุดใน 11 ศิลปินของอัลบั้ม "เก็บตะวัน A Tribute To อิทธิ พลางกูร" เพราะช่วงนี้ไม่ว่าจะไปไหนก็แล้วแต่ "อั้ม - นรินทร สุนทรเกตุ" จะต้องถือกระติกน้ำส่วนตัวไว้ตลอด สืบได้ความว่าข้างในคือ น้ำผึ้งผสมมะนาว เพราะ อั้ม กลัวว่าวันขึ้นคอนเสิร์ตกับรุ่นพี่ทั้ง 10 คน เสียงตัวเองจะดีไม่เท่า... แหม! ไม่ค่อยตื่นเต้นเลยนะเนี่ย

หนุ่มนักการเมืองคนนี้อย่าง "กี้ - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ก็หมั่นฟิตซ้อมร่างกายอยู่เสมอ ตั้งใจลดน้ำหนักเต็มที่ เพราะกลัวว่าเกิดมีเต้นบนเวทีแล้วจะไม่พลิ้ว โถๆ หันไปมองข้างๆ สิจ๊ะ เพื่อเห็นหุ่นของ " ี่โป่ง ปฐมพงศ " แล้วจะสบายใจขึ้น

ไม่รู้ว่าเป็นอาถรรพณ์ หรือไม่ถูกโฉลกกับสถานที่กันแน่ " ังปอนด์ - ปรียาภรณ์ อุปทินเกต " นักร้องนำสาวสวยแห่งวง " ินเดอเรลล " ไปซื้อของที่ย่านแหล่งวัยรุ่นใจกลางเมือง ก็โดนฉกโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดไปได้ซะ สาวเจ้าบอกว่าของหายนะไม่เสียดาย แต่เจ็บใจว่าครั้งนี้โดนฉกเป็นครั้งที่ 4 แล้ว และทุกครั้งก็เป็นที่เดิมตลอด บอกได้เลยว่า วัยรุ่นเซ็ง!

เป็นตัวแทนร็อกขาโจ๋ที่มาร่วมถ่ายทอดอัลบั้ม " ิดถึงแม " ทั้งที " ุ๊บ - รชฏ มุสิกุ " หรือ " ุ๊บ วงเอาท " ก็เลยขอแถมเคล็ดลับอ้อนแม่เวลาพูดจาไม่ดี ด้วยการเข้าไปกอดข้างหลังแม่แล้วพูดว่า " ุ๊บ ขอโทษนะครับแม่ ที่เมื่อวานพูดไม่ดีกับแม " ที่ จุ๊บ บอกว่าได้ผลชะงัดนัก เอ้า! วัยรุ่นยุคใหม่ไม่ต้องอายที่จะพูดคำว่าขอโทษนะจ๊ะ

ด้วยความที่ชอบของเก่า เฟอร์นิเจอร์เก่า และหลงเสน่ห์ทุกอย่างในยุค 70 เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว " ฤษดา สุโกศ " หรือ " ้อย วงพร " ถึงกับเป็นปลื้มที่ได้ร้องเพลงของ " มคอินทอ " วงดนตรียอดนิยมในยุคปี 70 ประกอบภาพยนตร์เรื่อง " วารยังหวานอยู " โดย น้อย บอกว่าเต็มที่กับงานนี้ในแบบ น้อย วงพรู ไม่ใช่แบบ "" พระเอกของเรื่อง เพราะกลัวคนฟังจะเข้าไม่ถึง ด้วยความที่หลุดโลกเกินไป

ปิดเวทีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรมการประกวดวงดนตรี และนักร้องในโครงการ สตาร์ชาเล้นจ์ 2004 ในนัดรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฏราชกุมาร งานนี้สาวเสียงสวย " รรยา วิพัธครตระกูล" ตัวแทนจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นผู้คว้ารางวัลนักร้องยอดเยี่ยมไปครอง แสดงความยินดีด้วยจ้า

ความคิดเห็น