สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

พารัน ประชันว่าที่ดาวดวงใหม่ เปิดเวที สตารซ์ ทาเลนต์

เพิ่มเมื่อ 10 มิถุนายน 2551

เปิดประลองฝีมือเป็นครั้งแรกกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา สำหรับเหล่าว่าที่กลุ่มดวงดาวใหม่ของวงการบันเทิงกับเวทีการประกวด สตารซ์ ทาเลนต์ กับแนวคิดที่ว่า มาเดี่ยว มีดี แต่ดังหมู่ และเพื่อให้เข้ากับแนวคิดของรายการ โจทย์เพลงในสัปดาห์แรกก็เลยเป็นการแข่งขันแบบเป็นทีม ที่เน้นให้เห็นถึงความรัก ความสามัคคีของทีมมากกว่าความสามารถเฉพาะบุคคล

ผู้ที่ฝ่าฟันจากการค้นหากลุ่มดาวดวงใหม่ทั่วทั้งประเทศจนเหลือเพียง 16 คนที่เข้าตาคณะกรรมการมากที่สุด ได้แก่ "อเล็กซ์ - วัชรพล มิตทิลแมน" "เบสท์ - ธนกฤต ศรียา" "เชอร์รี่ - ธนวันต์ อัครจิรวัฒน์" "นิคกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์" "อ้าย - ปิยาภรณ์ เกษตรสิงห์" จ๊ะจ๋า - ณัฏฐณิชา พาณิชย์พงศ์พัฒน " " ยี่ยม - ธนภัท เกิดศิลป " " ๊อฟ - ชัยนนท์ จันทร์เต็ " " ้ม - มารี เออเจนี เลอเลย " " ังกร - ศรัณย์ พลังธนสุกิ " " นน - กฤษณฤดี ภูวภิรมย์ขวั " " อ - ธีวัฒน์ อุนจะน " " วิน - พลวัต แพทย์คุ " " ล้วย - อินทิรา อุทั " " ชมป์ - กฤตวิทย์ ก้อนแก้ " และ " ลั๊ก - ภัทรพล กิตติโชคคุณชาต "

เริ่มงานด้วยผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 16 คน ขึ้นมาร้องเพลงเปิดเวทีด้วยเพลง "Dreams Come True! " เริ่มต้นด้วยทีมแรกทีมของ 2 ชาย 2 หญิง ที่ส่ง แนน อ้าย และ กวิน ออกมาเรียกความคึกคักในเพลง "เหรอ" ต่อด้วยเพลง "โอ้ละหนอ มายเลิฟ" เสียงร้องของหนุ่ม นิคกี้ และสองสาว แนน กับ อ้าย ก่อนจะส่งต่อให้ 2 หนุ่ม กวิน และ นิคกี้ออกมาวาดลวยลายซามุไรต่อในเพลง "Nippon Ai Ni Iku Yo"

จากนั้นมาต่อที่ทีมของ 4 หนุ่ม เยี่ยม และ เบสท์ ขอเริ่มต้นด้วยเพลงจังหวะกลางด้วยเพลง "รักเธอไปทุกวัน" แล้วมาเพิ่มจังหวะกันต่อในเพลง "อย่าเล่นตัว" ของ 2 หนุ่ม ปอ และ อ๊อฟ และรวมตัวออกมาเสกดอกกุหลาบมอบให้กับท่านผู้ชมในเพลง "ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง" มาทางด้านฝ่ายสาวๆ ขาเต้น เริ่มต้นโยกเล็กๆ กับ ส้ม และ กล้วย ในเพลง "ตุ๊กตาหน้ารถ" และมาขยับกันต่อในเพลง "Brun" กับ 2 สาว จ๊ะจ๋า และ เชอร์รี่ ก่อนจะปิดท้ายทีมสาวขาเต้นด้วยเพลง "Hula Hula"

กลับมาที่ทีมชายล้วนทีมสุดท้ายในเพลง "ปากไม่ตรงกับใจ" ส่ง 2 หนุ่ม ปลั๊ก และ อเล็กซ์ มาเรียกเสียงกรี๊ด ต่อด้วย 2 หนุ่มสุดท้าย มังกร และ แชมป์ ออกมากับเพลงสนุกๆ อย่างเพลง "Bounce" และปิดท้ายด้วยลีลาการเต้นของ 4หนุ่มด้วยเพลง "Show Time"

เพื่อให้เข้ากับโจทย์เพลงของทางรายการ แขกรับเชิญก็ต้องมาเป็นทีมเหมือนกัน กับศิลปินสุดพิเศษที่ส่งตรงมาจากแดนกิมจิ "พารัน" (Paran) ที่เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงตะโกนเรียก "พารัน ซารางเฮโย" ได้ตั้งแต่ทั้ง 5 หนุ่มยังไม่ขึ้นเวที และส่งเพลง "ให้รัก...พาไป" ที่ทั้ง 5 หนุ่มออกมาทั้งร้องทั้งเต้น ที่ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไม่ขาดสาย

หลังจากจบเพลง ไรอัน ก็กล่าวความรู้สึกที่แฟนๆ ให้การตอบรับ พารัน ว่า "พูดอะไรไม่ถูกเลย นอกจากจะบอกว่าขอบคุณมาก และมีความสุขมากๆ เลย" ส่วน เอส บอกถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญเป็นกลุ่มแรกของรายการว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่เชิญพารันมา พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่ หวังว่าแฟนเพลงทุกคนคงจะชอบกันนะครับ"

พิธีกรสาว "กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ" ยังขอเคล็ดลับความขาวจากทั้ง 5 หนุ่มด้วย โดย เนโอ บอกว่า "ต้องนอนพักผ่อนให้มากๆ " และ เอเจ ให้กำลังผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนว่า "ขอให้ทุกคนทำให้ดีที่สุด" นอกจากนั้น พารัน ยังพูดเป็นภาษาไทยอีกด้วย เริ่มจาก พีโอ บอกว่ "ผมรักคุณ" ไรอัน พูดว่า "พารัน แฟนคลับน่ารัก" ส่วน เอส กล่าวว่า "รักพารันเยอะๆ นะครับ" และ เนโอ พูดว่า "สู้ๆ"

มาถึงช่วงที่ลุ้นมากที่สุด ก็คือช่วงที่ประกาศผลผู้ที่มีคะแนนน้อยที่สุดจะต้องออกจากการแข่งขันไป ปรากฏว่าสัปดาห์นี้ไม่มีใครที่ต้องเดินออกจากการแข่งขันไป ทำเอาทั้ง 16 คน กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ แต่ อเล็กซ์ และ กวิน 2 คนที่มีคะแนนมากที่สุดและน้อยที่สุดต้องมาจับคู่กันร้องเพลงในสัปดาห์ต่อไป

นอกจากนี้ พารัน กลัวแฟนๆ ยังไม่จุใจกับการแสดงของพวกเขา ก็เลยเอาเพลงในอัลบั้มใหม่ U.R.M.S อีก 2 เพลง มาฝากแฟนๆ ชาวไทย ในเพลงช้าๆ "Don't Cry" และเพลงสนุกๆ ในเพลง "You" ที่ยังคงได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างต่อเนื่อง เป็นการปิดเวทีที่มีแต่ความสุข ความสนุกและรอยยิ้ม ไม่มีการเสียน้ำตาแต่อย่างใด ติดตามชมและร่วมลุ้นกับกลุ่มดวงดาวใหม่ได้กันทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 - 17.00 น. ที่เจเจ มอลล์ หรือติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น