1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แจ๊ค ขอจับไมค์ ส่งเพลงรักแบบป่วยๆ ใน ซิค โปรเจกต์

แจ๊ค ขอจับไมค์ ส่งเพลงรักแบบป่วยๆ ใน ซิค โปรเจกต์

หลายๆ คนอาจจะคุ้นหูกับคำว่า "อ้วนดำๆ" บทบาทในภาพยนตร์เรื่อง "แฟนฉัน" ที่ทำให้ "แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีระวงศ์" มีผลงานเล็กบ้างใหญ่บ้างออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดก็เตรียมผันตัวเองมาลองเป็นนักร้องกันบ้างในโครงการชื่อแปลกๆ "ซิค โปรเจกต์" (Sick Project) อัลบั้ม "รักเป็นบ้า" การร่วมมือกันระหว่างค่ายภาพยนตร์ จีทีเอช และค่ายเพลง สนามหลวง

แจ๊ค บอกว่า "ซิค โปรเจกต์ (Sick Project) ก็คือความรักแบบคนไข้ เหมือนป่วยๆ เป็นอัลบั้มที่รวมนักร้องหลายๆ คน ร้องคนละ 2 เพลง มี เปอร์ (สุวิกรม อัมระนันทน์) เต๋อ (ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) ต็อง (วิตดิวัต พันธุรักษ์) ปอย (ฐกูร เรืองวุฒิ) คาแรกเตอร์ของผมเป็นแบบเป็นกวนๆ ปนน่ารักๆ เป็นคนที่หน้าตาไม่ดีแต่มีคนมาชอบ โปรดิวเซอร์ที่แต่งเพลง เขาแต่งมาจากคาแรกเตอร์ชีวิตจริงของผม มีเพลงคนดี (ที่หน้าตาไม่ดี) กับเพลง สนิทกันไม่สนิทใจ"

แจ๊ค เล่าถึงการทำงานว่า "ผมชอบร้องเพลงแต่ไม่เคยเรียนร้องเพลงมาก่อน ก็ร้องตามความรู้สึกเรา ไม่ได้ไปเรียนร้องเพลงเลย เข้าห้องอัดเลย เขาให้ฟังเดโมแล้วผมก็ฟังๆ ดู เราต้องร้องยังไง กลัวว่าเดี๋ยวเหมือนเดโมแล้วผมก็ลองๆ ดู ลองให้พี่เขาจับคีย์ดู อันไหนสูง อันไหนต่ำ" ซึ่ง แจ๊ค บอกถึงความพอใจกับผลงานชิ้นนี้ว่า "ก็ดีครับ พอใจ รู้สึกสนุกกับอัลบั้มนี้ เพราะว่าอัลบั้ม ซิค โปรเจกต์ เป็นอัลบั้มที่เพลงไม่เหมือนแนวทั่วไป อกหักก็จะเสียใจ แต่เนี่ยอกหักเรามีความสุข เพลงเพราะดีสำหรับตัวผมที่ฟัง เพลงคุ้นหูดี อยากให้คนอุดหนุนแผ่นจริง ยังไงก็ติดตามด้วยแล้วกันนะครับ"

ติดตามเสียงร้องของหนุ่ม แจ๊ค และเพื่อนอีกทั้ง 4 คนกับความรักมุมมองใหม่ๆ ใน ซิค โปรเจกต์ อัลบั้ม รักเป็นบ้า ได้ 24 มิถุนายนนี้

ความคิดเห็น