สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

รวมพลแฟน a1 ร่วมเผยโฉมซิงเกิ้ลและมิวสิควีดีโอใหม่

เพิ่มเมื่อ 17 มกราคม 2545

หลังจากประสบความสำเร็จจากการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วภูมิภาคเอเชียเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เอ-วัน (a1) สี่หนุ่มบอยแบนด์จากเกาะอังกฤษก็เดินหน้าลุยต่อกับผลงานอัลบั้มชุดใหม่โดยทันที และแล้วช่วงเวลาที่แฟนเพลงตั้งตารอคอยก็เดินทางมาถึง ในวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค นี้ ตั้งแต่เวลา 15.30-17.30 น. ที่ ลา ลู น่า (สุขุมวิท 26) เตรียมพบกับการเผยโฉมซิงเกิ้ลและมิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุดของเอ-วัน ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Single Premier Caught In The Middle

เพียงคุณนำปกเทปเอ-วันชุดใดก็ได้มาแสดง เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์เข้าร่วมงานครั้งนี้ได้ ความพิเศษของปาร์ตี้นี้ คือ การเปิดโอกาสให้แฟนตัวจริงของเอ-วันได้ฟังและชมภาพใหม่ล่าสุดของเอ-วันก่อนใครในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์รับของที่ระลึกเอ-วันบนเวที และสุดพิเศษเมื่อเอ-วันจะโทรศัพท์ข้ามทวีปจากอังกฤษมาทักทายแฟนเพลงชาวไทยในงานปาร์ตี้ ในช่วง a1 Greeting Call อีกด้วย

ความพิเศษของปาร์ตี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะผู้ที่เข้ามาในงานจะเป็นในคนกลุ่มแรกที่จะได้จองซื้อซิงเกิ้ล Caught In The Middle ก่อนวันวางแผงจริงในวันที่ 21 ม.ค โดยผู้ที่สั่งจองซีดีหรือเทป Caught In The Middle ในวันนั้น รับฟรีทันทีของที่วีซีดีประมวลภาพประทับใจ a1 In Thailand : With Love & Memories

Caught In The Middle เป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีกำหนดจะออกวางจำหน่ายในต้นเดือนกรกฎาคม ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้ เอ-วัน ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือรางวัลบริทอวอร์ด อย่าง ไมค์ เฮดจ์ส ที่เคยโปรดิวซ์เพลงให้กับวงคุณภาพอย่างยูทู ทราวิส และ แมนิค สตรีท พรีชเชอร์ มาแล้ว

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น