1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แนนซี่ ไทรแองเจิ้ล ชวนแฟนๆ สื่อรักผ่านการ์ดวาเลนไทน์

แนนซี่ ไทรแองเจิ้ล ชวนแฟนๆ สื่อรักผ่านการ์ดวาเลนไทน์

นอกจากจะส่งเพลง เชื่อฉัน จากอัลบั้มพิเศษ ไทรแองเจิ้ล แอนด์ เดอะ คอลเลจ แบนด์ มาให้แฟนๆ ได้สนุกกันแล้ว ล่าสุด 3 สาว เอิร์น กรพินธุ์ และแนนซี่ กำลังปลื้มกับกระแสความแรงของเพลง ไว้ใจ ที่ แนนซี่ เป็นผู้ร้อง ซึ่ง แนนซี่ ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงฟีดแบ็กจากแฟนๆ ในครั้งนี้ว่า

"แนนซี่ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับอัลบั้ม ไทรแองเจิ้ล แอนด์ เดอะ คอลเลจ แบนด์ อย่างอบอุ่น โดยเฉพาะเพลง ไว้ใจ ที่มีสาวๆ หลายคนบอกกับแนนซี่ว่าโดนใจสุดๆ ซึ่งแนนซี่ก็คิดไว้อยู่แล้วในใจว่าเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่ทุกคนชอบ เพราะส่วนตัวแล้วแนนซี่ก็ชอบเพลงนี้มากเหมือนกัน แนนซี่เคยฟังตั้งแต่ 9 ขวบ (ตอนนี้อายุ 17 ปี) จำได้ว่าพี่สาวเปิดให้ฟังครั้งแรกก็ถูกใจเลยค่ะ แล้วก็เลือกเพลงนี้มาร้องเองด้วย เพราะนอกจากจะเป็นเพลงที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เนื้อหาเพลงก็ดีมาก คือจะเป็นแนวตัดพ้อคนรักที่เอาความไว้ใจที่มีให้มาทำให้ช้ำใจอย่างเลือดเย็น ซึ่งเดิม วงไฮดร้า จะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของผู้ชาย ที่แม้จะเจ็บช้ำมากแค่ไหน แต่ก็ยังมีความเข้มแข็งอยู่บ้าง ในรูปแบบของแนนซี่ความรู้สึกเหมือนหัวใจแตกสลายไปเลย

จำได้ว่าครั้งแรกที่เข้าห้องอัดเสียงร้องเพลงนี้ แนนซี่ยังติดอารมณ์เดิมของเพลงอยู่ ก็เลยใส่อารมณ์ที่ดูแล้วเข้มแข็งเป็นผู้ชายมากเกินไป ซึ่งรู้สึกว่าไม่ใช่อารมณ์ของผู้หญิง ก็เลยต้องกลับไปทำการบ้าน พยายามฝึกร้องในแบบฉบับที่เป็นตัวแนนซี่ แล้วถ่ายทอดอารมณ์ที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงออกมาให้ได้ เพราะอยากร้องเพลงนี้มาก และอยากทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ

ล่าสุด ทั้ง 3 สาวได้มีกิจกรรมพิเศษ สื่อรักผ่านการ์ดวาเลนไทน์ กับ ไทรแองเจิ้ล ซึ่งทั้ง 3 บอกว่า " ป็นกิจกรรมที่เราและเพื่อนๆ จะได้ใกล้ชิดกัน และอยากบอกว่าเรามีความรู้สึกดีๆ ให้กับแฟนๆ เลยถือเอาวันแห่งความรัก 14 ก.พ. ชวนทุกคนส่งความรักผ่านการ์ดวาเลนไทน์ ที่ประดิษฐ์ขึ้นเอง ส่งมาให้ พวกเราเลือกอันที่ถูกใจที่สุด โดยมีเงื่อนไขว่าการ์ดที่ทำต้องดึงบุคลิกของตัวเอง และใช้วัสดุที่มีอยู่แล้วเป็นการรีไซเคิล เรียกว่านอกจากจะได้ใกล้ชิดกับพวกเราแล้ว ยังได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยส่งเข้ามากันเยอะๆ นะคะ หมดเขต 10 ก.พ. นี้ ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อาร์เอส 419/1 ลาดพร้าว 15 จตุจักร กทม. 10900 ค่ะ"

ความคิดเห็น