1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

การกลับมาของวงดนตรียอดนิยมตลอดกาล แกรนด์เอ็กซ์

การกลับมาของวงดนตรียอดนิยมตลอดกาล แกรนด์เอ็กซ์

แฟนเพลงวง Grand EX' คงมีเฮ เมื่อ บ.วอร์น-เนอร์ มิวสิค (ประเทศ ไทย) จำกัด ร่วมมือกับ บ.บรอดคาสติ้ง เน็ทเวอร์ค (ไทยแลนด์) จำกัด ปลุกตำนานบทเพลงอมตะชื่อดังกว่า 200 เพลง ของ แกรนด์เอ็กซ์ ให้มีชีวิตกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวการกลับมารวมตัวเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 9 ศิลปินชื่อดัง ประกอบด้วย นคร เวชสุภาพร, ศรายุทธ สุปัญโญ, พนัส หิรัญกสิ, เสน่ห์ ศุภรัตน์, โชคดี พักภู่, วสันต์ สิริสุขพิสัย, ทนงศักดิ์ อาภรณ์ศิริ, ประสิทธิ์ ไชยะโท และ แจ้ - ดนุพล แก้วกาญจน์ หลังจากห่างหายไปกว่า 17 ปี

โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจะมีขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 16 มี.ค. นี้ โดย นคร หัวหน้าวง เป็นตัวแทนเปิดเผยว่า "ก่อนหน้านี้มีคนติดต่อให้เรากลับมารวมตัวกันเยอะมาก แต่ที่เลือกทำงานกับที่นี่ ประเด็นหลักคือช่วงเวลาทุกคนว่างพอดี เรื่องกระแสของเพลงเก่ามาแรงคงไม่เกี่ยวกับพวกเรา แต่การมาทำงานร่วมกัน เราเห็นเรื่องของการมีความสุขที่ได้มาร่วมงานตรงนี้มากกว่า เราอยากให้คอนเสิร์ตนี้มีขึ้นเพื่อแฟนๆ กลุ่มเก่าที่ชอบเพลงของเรา แต่ก่อนอาจจะเป็นแฟนเราคนเดียว เมื่อเวลาผ่านมาเขามีแฟน มีลูก มีหลาน ชักชวนกันไปดูซิว่าแกรนด์เอ็กซ์กลับมาเป็นยังไง

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้รับรองมีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ แน่ การแสดงคอนเสิร์ตจะมีขึ้นเพียง 1 รอบ ช่วงนี้เราก็เตรียมตัวซ้อมกันขั้นต่ำวางไว้ที่ 200 ชั่วโมง และอีกประมาณ 2 เดือนหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตจะมีอัลบั้มเพลงออกมา เป็นการคัดเลือกเพลงเก่าจาก 200 เพลงมาเรียบเรียงใหม่ เป็นการคืนกำไรและรื้อฟื้นความทรงจำ ไปด้วยกันกับแฟนๆ แกรนด์เอ็กซ์ครับ"

ความคิดเห็น