1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดีทูบี เปิดห้องเรียนให้แฟนเพลง ฝึกทักษะการร้องเพลง

ดีทูบี เปิดห้องเรียนให้แฟนเพลง ฝึกทักษะการร้องเพลง

กลายเป็นศิลปินที่แฟนๆ เทคะแนนให้อย่างท่วมท้น สำหรับ 3 หนุ่ม บิ๊ก แดน บีม วงดีทูบี เจ้าของเพลง ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) ที่ล่าสุดทั้ง 3 พร้อมเปิดตัวโครงการ ดีทูบี สเปเชี่ยล เฟรนด์ (โปรเจค 1 เวิร์คช็อป ร้องเพลง)

แดน ดีทูบี เปิดเผยว่า "พวกเราทั้ง 3 คนตัดสินใจเปิดโครงการ ดีทูบี สเปเชี่ยล เฟรนด์ จากเสียงเรียกร้องของเพื่อนๆ ว่าอยากจะเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ กับพวกเรา ซึ่งพวกเราอยากจะให้เพื่อนๆ มีโอกาสมาเป็นอย่างเรา 3 คนบ้าง โครงการนี้จึงเป็นเหมือนศูนย์กลางที่จะให้เพื่อนๆ ได้มารวมตัวกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับพวกเรา

โครงการแรก คือ เปิดห้องเรียนให้เพื่อนๆ ที่ชอบการร้องเพลง และอยากเพิ่มพูนทักษะการร้องเพลง มาทำเวิร์คช็อปกับพวกเรา โดยมีครูสอนร้องเพลงของพวกเรามาเป็นผู้ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่งเงื่อนไขในการสมัครเข้าโครงการนี้ คือ ให้เพื่อนๆ ที่มีอักษร ด หรือ บ อยู่ในชื่อเล่น ชื่อจริง หรือนามสกุลก็ได้ ส่งรูปถ่ายขนาดโปสการ์ดหน้าตรงและประวัติมาที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์อาร์เอส.ฯ ซึ่งเราจะคัดเลือกเพื่อนๆ 20 คนมาร่วมกิจกรรมกับพวกเราครับ"

ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของดีทูบี โดยใน ชื่อเล่น ชื่อจริง หรือนามสกุล มีอักษร "ด" หรือ "บ" และอยากมีส่วนร่วมในกิจกรรมพิเศษนี้ ให้ส่งรูปถ่ายขนาดโปสการ์ดหน้าตรงและประวัติมาที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์อาร์เอส.ฯ 419/1 ซอยลาดพร้าว 15 ถนนลาดพร้าว จตุจักร กรุงเทพฯ วงเล็บมุมซองว่า ดีทูบี สเปเชี่ยล เฟรนด์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง