สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

ฟอร์เต้ ดึงตัวตนลงเพลง กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว

เพิ่มเมื่อ 29 พฤษภาคม 2552

"ฟอร์เต้" (Forte) วงดนตรีแนวป๊อปแจ๊ซน้องใหม่ที่เกิดจากการรวมกลุ่มเพื่อนๆ ที่รักในเสียงเพลงเหมือนๆ กัน ประกอบด้วย "เต้ - กิตต์ธีชัช วงศ์วัชรนนท์ (ร้องนำ) " ูน - ชวสิทธิ์ รมยานนท " (ทรัมเป็ต) " ูมิ - ภูมิพันธ์ มงคลรังสฤษณ " (กีตาร์) " ีน - ณัฐวุฒิ หวังดุ " (เบส) และ " อง - ปอง นครชั " (กลอง) วันนี้พวกเขาก็มีเพลงซิงเกิลแรกที่พวกเขาต่างทุ่มเท พร้อมนำประสบการณ์มาถ่ายทอดผ่านเพลง " ลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ " ส่วนรายละเอียดเป็นอย่างไร ไปฟังจากพวกเขากันเลย

" ำหรับเพลงซิงเกิลแรกของพวกเราวง ฟอร์เต้ เพลง กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งเพื่อนๆ หลายๆ คนอาจจะเคยฟังกันบ้างแล้ว เพลงนี้ก็เป็นงานเพลงแรกของพวกเราที่พวกเราทุกคนทุ่มเทและเต็มที่กันมากๆ ไม่ว่าจะในเรื่องของการลงเสียงดนตรี เสียงร้อง ที่พวกเราต้องการให้ดูแตกต่างจากเพลงป๊อปแจ๊ซทั่วๆ ไป บวกกับดึงตัวตนของพวกเราใส่ลงในเพลง

ที่สำคัญเนื้อหาของเพลงนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับคนใกล้ตัวของพวกเราด้วยที่แอบรักเพื่อน และเมื่อเขาบอกความในใจที่มีต่อเพื่อน ถึงแม้เขาจะรู้ว่าเขาอาจจะต้องช้ำใจแค่ไหน เขาก็เต็มใจรับกับความผิดหวังนั้น แต่จะให้เขากลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิมนั้นคงไม่ได้อีกแล้ว เพราะเขาคิดมากกว่าคำว่าเพื่อนไปแล้ว

สำหรับพวกเราเข้าใจนะ ถ้าใครเกิดความรู้สึกแบบนี้กับเพื่อนก็แย่เหมือนกัน บางคนถึงกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนเปลี่ยนไปเลยก็มี ยังไงแล้วพวกเราก็ขอถ่ายถอดความรู้สึกจากประสบการณ์นี้ผ่านในเพลง กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังกันดู รับรองว่าโดนใจเพื่อนๆ แน่นอน สุดท้าย อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย ขอบคุณครับ"

ติดตามงานเพลงแนวป๊อปแจ๊ซของวง ฟอร์เต้ และชมมิวสิกวิดีโอเพลง กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสและเคเบิลทีวี

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น