1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซิงเกิลที่สอง Invisible สานฝัน ติ๊นา อยากล่องหนตามหารักแท้

ซิงเกิลที่สอง Invisible สานฝัน ติ๊นา อยากล่องหนตามหารักแท้

เพราะเธอคือ "ติ๊นา - คริสติน่า อากีล่าร์" อะไรก็ดูร้อนแรงไปหมด ยิ่งมาประกบคู่กับ "ใหม่ เจริญปุระ" ในโครงการพิเศษของค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ สังกัดใหม่ด้วยแล้ว ระดับความร้อนแรงของ 2 สาวก็สามารถกลับมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเพลงได้อีกครั้ง หลังจากส่งซิงเกิลแรก "Burn" แล้ว จีเอ็มเอ็ม เอ เตรียมส่งซิงเกิลที่สอง "Invisible" เพลงช้าเดี่ยวของ ติ๊นา ออกมาเขย่าหัวใจผู้หญิงที่กำลังตามหารักแท้ โดย ติ๊นา เล่าว่า

"สำหรับเพลง Invisible เป็นเพลงช้าเดี่ยวของติ๊นาในโปรเจ็กต์นี้ ติ๊นาชอบมากๆ แค่ชื่อเพลงก็ฟังดูตื่นเต้นน่าค้นหาแล้ว Invisible แปลได้ตรงตัวว่า ล่องหน ติ๊นาได้เห็นเนื้อร้องเพลงนี้ครั้งแรกก็รู้สึกชอบมาก อยากร้องให้กับผู้หญิงทุกคนที่ตามหารักแท้ เพราะเพลงนี้แต่งขึ้นมาแทนความรู้สึกของผู้หญิงที่อยากจะล่องหนหายตัวตามผู้ชายที่เรารักไปในทุกๆ ที่

ลองคิดดูว่าถ้าผู้หญิงอย่างเราล่องหนได้จริงๆ ก็คงจะอยากรู้ความลับของคนที่เรารัก อยากจะไปดูว่าในห้องนอนของเขามีอะไรบ้าง มีรูปใคร เขามองใครอยู่ หรือใจเขากำลังคิดถึงใคร เพราะเราอยากจะเข้าไปนั่งอยู่ในใจเขา ติ๊นาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนที่อยากรู้ลองฟังกันได้ที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศนะคะ และสำหรับแฟนๆ ติ๊นากับใหม่ อย่าพลาดเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปแดนซ์กระจายกันในคอนเสิร์ต Mai-Tina Beauty on the Beat Concert คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีที่กำลังจะมาถึงในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ด้วยกันนะคะ"

ความคิดเห็น