1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ติ๊นา ฉลองครบ 20 ปี ส่งอัลบั้มพิเศษพร้อมเพลงใหม่ สุด...สุด

ติ๊นา ฉลองครบ 20 ปี ส่งอัลบั้มพิเศษพร้อมเพลงใหม่ สุด...สุด

ฉลองครบรอบ 20 ปี ตลอดระยะเวลาที่อยู่บนเส้นทางสายดนตรีทั้งที ศิลปินสาว "ติ๊นา - คริสติน่า อากีล่าร์" เจ้าของฉายาราชินีเพลงเต้นที่ยังไม่มีใครสามารถโค่นบัลลังก์ของเธอได้ ก็กลัวว่าแฟนเพลงจะไม่หายคิดถึง เลยจัดการรวมเพลงดังๆ จากทั้ง 8 อัลบั้มมาลงใน "20th Year Christina Aguilar" อัลบั้มพิเศษที่มีซิงเกิลใหม่ "สุด...สุด" และอัลบั้มรวมมิวสิกวิดีโอคาราโอเกะ แถมยังมีหนังสือรวมภาพเด็ดของ ติ๊นา มาให้แฟนๆ ได้ชมและฟังกันแบบเต็มอิ่ม ซึ่ง ติ๊นา บอกว่า

"เป็นอัลบั้มพิเศษที่อยากจะมอบให้กับแฟนเพลงค่ะ ปีนี้ครบรอบ 20 ปีที่ติ๊นาได้ร้องเพลงให้ฟังกัน นอกจากนี้ยังมีเพลงพิเศษ สุด...สุด ออกมาด้วย เรียกว่าเป็นเพลงแดนซ์ล่าสุดของติ๊นา เลยขอถือโอกาสนี้มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้แฟนๆ ด้วยการรวบรวมเพลงฮิตจาก 8 อัลบั้ม ตั้งแต่เพลง นินจา เพลงแรกกับอัลบั้มแรกที่ทำให้แฟนเพลงได้รู้จักติ๊นา หรือจะเป็นเพลง ประวัติศาสตร์ เพลงที่ทำให้ทุกคนได้เต้นกันสนุกสนาน และเพลงฮิตในทุกอัลบั้มมารวมเป็นอัลบั้ม 20th Year Christina Aguilar และอัลบั้มรวมฮิตมิวสิกวิดีโอคาราโอเกะที่คุ้มค่ามากๆ ค่ะ

กว่าติ๊นาและทีมงานจะเลือกเพลงในแต่ละอัลบั้มมาได้ ก็ต้องใช้เวลาเลือกกันนานมาก และพิเศษกับโฟโต้บุ๊กรวมภาพหายากของติ๊นาที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนอยู่ในซีดีดีวีดีแพ็กเก็จ ติ๊นาเลยอยากจะฝากทั้ง 2 อัลบั้มนี้ให้แฟนๆ ได้ช่วยอุดหนุนกันด้วยนะคะ ฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ"

แฟนๆ ของราชินีเพลงเต้นสามารถร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีศิลปินสาว ติ๊นา และจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม 20th Year Christina Aguilar หรืออัลบั้มรวมมิวสิกวิดีโอคาราโอเกะกันได้แล้ว โดยทั้ง 2 อัลบั้มวางแผงตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น