1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เค-โอทิค ประหม่าต้องจูบจริงในมิวสิกวิดีโอ ทิ้งเขาซะ

เค-โอทิค ประหม่าต้องจูบจริงในมิวสิกวิดีโอ ทิ้งเขาซะ

หลังจาก 5 หนุ่ม "เค-โอทิค" (K-Otic) ที่ประกอบไปด้วย "ป๊อปปี้ - ภาณุ จิระคุณ" "เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" "โทโมะ - วิศว ไทยานนท์" "เคนตะ ซึทจิยะ" และ "จองเบ ปาร์ก" ปล่อยเพลงใหม่ "ทิ้งเขาซะ" (Leave Him) จากอัลบั้มล่าสุด "Real" ทิ้งช่วงไปได้ไม่นานทั้ง 5 หนุ่มก็ลุยถ่ายทำมิวสิกวิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันแล้ว

การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยกกองไปที่ร้านย่านอาร์ซีเอ พร้อมชวนแฟนคลับนับร้อยมาร่วมในการถ่ายทำด้วย ซึ่งนอกจากทั้งร้องและเต้นอวดลีลาท่วงท่าที่ซุ่มซ้อมมานานกว่า 2 เดือนกันแล้ว 5 หนุ่มยังถอดเสื้ออวดกล้ามหน้าท้องให้สาวๆ ได้เตรียมละลายกันอีกด้วย แต่ทีเด็ดที่ทำเอา 5 หนุ่มออกอาการตื่นเต้น กลับอยู่ที่ฉากที่ต้องจูบประกบปากต่อปากกับนางเอกสาวชาวนิวซีแลนด์ เพราะว่างานนี้ผู้กำกับอยากได้ฉากที่มีภาพการจูบจริง ซึ่งกว่าที่แต่ละคนจะผ่านฉากนี้ไปได้ ทำเอาหนุ่มๆ เหงื่อตกกันทีเดียว โดยเฉพาะ ป๊อปปี้ และ โทโมะ ที่เตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งอมยาอมและน้ำยาบ้วนปากมาแล้ว แต่ก็ไม่วายยังประหม่าอยู่ดี ซึ่งหนุ่ม ป๊อปปี้ เป็นตัวแทนเล่าความรู้สึกของการถ่ายทำฉากนี้ว่า

"ก็เป็นครั้งแรกของผมครับที่ต้องเล่นซีนแบบนี้ จริงๆ ไม่ค่อยถนัดเลย ค่อนข้างเกร็งเหมือนกันครับ เพราะในเรื่องเราต้องจูบกับนางเอก ตอนแรกเราก็เสนอว่าใช้มุมกล้องดีไหม แต่ผู้กำกับอยากได้ภาพจูบจริง ก่อนถ่ายเลยพูดคุยทำความรู้จักกันก่อน เพื่อเวลาแสดงเขาจะได้ไม่เกร็งมาก ซึ่งภาพที่ออกมาก็ดูสวยมากครับ ไม่ได้ออกไปในทางที่ไม่ดีนะ ซึ่งก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้กัน ทิ้งเขาซะ (Leave Him) ขอบคุณครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น