1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จั๊บ ตื่นเต้นได้มีงานเพลงเป็นของตัวเองกับ ฉันต้องขอพิสูจน์

จั๊บ ตื่นเต้นได้มีงานเพลงเป็นของตัวเองกับ ฉันต้องขอพิสูจน์

"จั๊บ - ณภัทร วิสมิตะนันทน์" สาวน้อยตาคม ผิวสีน้ำผึ้ง เจ้าของพลังเสียงขั้นเทพที่สะกดคนให้อึ้งทั้งฮอลล์มาแล้ว ทั้งจากเพลง "Listen" ของ "บียอนเซ่ โนวล์ส" (Beyonce Knowles) และเพลง "One Moment In Time" ของ "วิตนีย์ ฮูสตัน" (Whitney Houston) ที่สามารถชนะใจกรรมการและคนดูทั่วประเทศ จนคว้าตำแหน่งผู้ชนะฝ่ายหญิงคนแรกจากรายการ ทีน ซูเปอร์สตาร์ ไปครอง

ตอนนี้ จั๊บ พร้อมแล้วที่จะแจ้งเกิดในวงการเพลงกับซิงเกิลแรกในชีวิต "ฉันต้องขอพิสูจน์" ประเดิมให้กับสังกัด ออเคสตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ของแม่ทัพหญิงคนเก่ง "แพม - ลลิตา ตะเวทิกุล" ที่สยายปีกมาลุยวงการเพลงเต็มตัว หลังจากสร้างชื่อให้กับรายการเรียลลิตีจนเป็นที่นิยมมาแล้ว ซึ่ง จั๊บ ได้เผยถึงความรู้สึกกับผลงานเพลงแรกในชีวิตว่า

"เพลง ฉันต้องขอพิสูจน์ จะเป็นเพลงสไตล์ป๊อปร็อกคันทรี ซึ่งเป็นแนวเพลงที่จั๊บเลือกเองค่ะ เพราะรู้สึกว่าดนตรีแนวนี้จะค่อนข้างลุยๆ แล้วก็ตรงไปตรงมา ซึ่งเข้ากับนิสัยแล้วก็ไลฟ์สไตล์ของจั๊บค่ะ ส่วนเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่เวลามีผู้ชายมาบอกรัก ก็ยังไม่ทุ่มใจเชื่อเต็มร้อย แต่ว่าต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงใจ ซึ่งก็เหมาะกับผู้หญิงในยุคปัจจุบันนี้ค่ะ

สำหรับความรู้สึกของจั๊บที่ได้ร้องเพลงนี้ อย่างแรกเลยต้องบอกว่าตื่นเต้นมากค่ะ คือตื่นเต้นตั้งแต่ได้ฟังเดโมครั้งแรกเลยล่ะค่ะ ตอนนั้นคิดอย่างเดียวเลยว่า จะทำยังไงที่จะร้องเพลงนี้ออกมาให้ดีที่สุด จนกระทั่งถึงตอนเข้าห้องอัด ก็ยังตื่นเต้นอยู่ จนเสียงหายเลยค่ะ ก็พยายามลดความตื่นเต้น ด้วยการสูดลมหายใจลึกๆ แล้วก็ขยับตัวเยอะๆ

ส่วนการทำงานร่วมกับ พี่ปอนด์ - ธนา ลวสุต ที่เป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ แรกๆ ก็มีกดดันบ้างค่ะ แต่พี่ปอนด์ก็คอยให้กำลังใจ ทำให้จั๊บคลายความกังวลไปได้ พี่ปอนด์ไม่ดุเลยค่ะ ออกแนวขำๆ มากกว่า ซึ่งจั๊บก็พยายามทำอย่างเต็มที่ค่ะ เพราะถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในชีวิต ที่ได้มีผลงานเพลงของตัวเอง อยากให้ทุกคนลองฟังกันดู แล้วก็เป็นกำลังใจให้จั๊บด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น