1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ป๊อปปี้ ปะทะ โทโมะ ในนาม ทู ไฮ พร้อมส่งซิงเกิลแรก เดจาวู

ป๊อปปี้ ปะทะ โทโมะ ในนาม ทู ไฮ พร้อมส่งซิงเกิลแรก เดจาวู

"ทู ไฮ" (2high) โครงการพิเศษล่าสุดจากกามิกาเซ่ ครั้งแรกกับการทำงานคู่กันระหว่าง 2 หนุ่ม จาก "เค-โอทิค" (K-Otic) สู่การเป็น 2 ผู้นำสุดขั้วความต่าง "ป๊อปปี้ - ภาณุ จิระคุณ" สุดขั้วพลังการร้อง และ "โทโมะ - วิศว ไทยานนท์" สุดขั้วพลังการเต้น กับผลงานเพลงซิงเกิลแรก "เดจาวู" (Dejavu) ซึ่งไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันถึงจังหวัดราชบุรี การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอและการทำงานในครั้งนี้จะยากง่ายยังไง ไปฟังจากปาก 2 หนุ่มกันเลย

หนุ่ม ป๊อปปี้ เผยว่า "ยอมรับว่าตื่นเต้นมากครับ แต่ก็เหงาเหมือนกัน เพราะปกติเราทำงานกัน 5 คน แต่ว่าเวลาอัดเสียงเพื่อนๆ ในวงก็แวะมาช่วยคอมเมนต์ ช่วยฟังอยู่ตลอด ถึงจะเหลือแค่ 2 คน แต่พวกเราก็ตั้งใจทำเต็มที่ครับ สำหรับเพลง เดจาวู เนื้อหาค่อนข้างเศร้าอกหักอีกแล้ว (ยิ้ม) ใครที่ตกอยู่ฐานะเป็นแค่ตัวเลือก ยังไม่ใช่ตัวจริง ฟังเพลงนี้แล้วรับรองเจ็บแน่นอน นอกจากเนื้อเพลงแล้วก็ยังมีอีกอย่างคือท่าเต้น ที่จะเก็บละเอียดมากขึ้นกว่าตอนเป็นเค-โอทิค ซึ่งก็ถือว่าค่อนข้างยาก จะเรียกว่าเป็นสิ่งใหม่สำหรับเราก็ว่าได้ ซึ่งอันนี้ต้องยกเครดิตนี้ให้กับ ครูเคียว (เคียว อูเอดะ) เป็นครูออกแบบท่าเต้นบินตรงมาจากญี่ปุ่นเลยครับ (ยิ้ม)"

ฟากหนุ่ม โทโมะ บอกว่า "มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผมกับป๊อปปี้รับบทเป็นผู้ชายที่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน ซึ่งผู้หญิงคนนี้ก็ทำดีกับเราทั้งคู่ ทำกับโทโมะแบบไหน ก็จะทำกับป็อปปี้แบบนั้น ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์จะซ้ำๆ เหมือนชื่อเพลงเลยครับ เดจาวู (หัวเราะ) นางเอกเอ็มวีของเราเป็นนางแบบ จากประเทศแคนาดา ก็น่ารักดี การทำงานก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน ยังไงก็ฝากเอ็มวี แล้วก็ซิงเกิล เดจาวู นี้ด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น