1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไม่บริสุทธิ์ใจ เพลงสะกิดต่อมคนหลงรักเพื่อนจาก เดอะ เวิร์ม

ไม่บริสุทธิ์ใจ เพลงสะกิดต่อมคนหลงรักเพื่อนจาก เดอะ เวิร์ม

"เดอะ เวิร์ม" (The Worm) วงดนตรีรุ่นใหม่ที่พกพาความสามารถมาเต็มเปี่ยม ประกอบไปด้วย "กอล์ฟ - กฤษฎา สิงห์งาม" (ร้องนำ) "บอมบ์ - ชัยยุทธ กลิ่นเจริญ" (กลอง) "น้ำฟ้า - ราชวิทย์ สุขทอง" (กีตาร์) "ป๊อบ - พุทธรัตน์ แตงจันทึก" (คีย์บอร์ด) และ "ตี๋ - มนตรี ตั้งถนอมวงศ์" (เบส) ซึ่งในวันนี้พวกเขาทั้งหมดพร้อมแล้วที่จะส่งเพลงเปิดตัวซิงเกิลแรก "ไม่บริสุทธิ์ใจ" ออกมาให้คนแอบรักเพื่อนทุกคนได้เข้าถึงความรู้สึกไปพร้อมกับเพลง ซึ่ง กอล์ฟ นักร้องนำได้เผยว่า

"สวัสดีครับ พวกเรา เดอะ เวิร์ม มีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 5 คน ตอนนี้เราได้ส่งซิงเกิลเปิดตัวเพลงแรกของเรา ไม่บริสุทธิ์ใจ ออกไปให้ทุกคนได้ฟังแล้ว เป็นเพลงสไตล์ป๊อปโซล เป็นดนตรีป๊อปที่เจือกลิ่นของดนตรีโซล จะเป็นเพลงที่มีเมโลดีสวยๆ บวกกับเสียงคีย์บอร์ดเหงาๆ ซึ่งน่าจะถูกใจหลายๆ คนที่กำลังแอบรักเพื่อนตัวเองอยู่ แต่ก็ต้องตัดใจ

ตอนนี้เพลงของพวกเราก็ได้ส่งไปตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อย ตื่นเต้นครับ ยิ่งเวลาได้ยินเพลงของตัวเองทางวิทยุจะดีใจกันมาก พวกเราตั้งใจทำงานกันเต็มที่ เพราะลึกๆ แล้วดนตรีคือสิ่งที่พวกเราทุกคนรักมาก การได้มีเพลงเป็นของตัวเองนั่นคือความฝันของพวกเรา เมื่อวันหนึ่งมันเป็นจริงเราก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด อย่างซิงเกิลเพลงนี้ ไม่บริสุทธิ์ใจ พวกเราก็ร่วมกันรับผิดชอบในส่วนของทำนอง ซึ่งพวกเราก็คาดหวังว่าทุกคนที่ได้ฟังคงจะชอบกันนะครับ สุดท้ายก็ขอฝากเพลง ไม่บริสุทธิ์ใจ ไว้กับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะ ขอบคุณมากๆ ครับ"

ความคิดเห็น