1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบบี้ ซิตเตอร์ส ฝากเพลง เพราะ ถ่ายทอดความรักเด็กมัธยม

เบบี้ ซิตเตอร์ส ฝากเพลง เพราะ ถ่ายทอดความรักเด็กมัธยม

"เบบี้ ซิตเตอร์ส" (Baby Zitters) วงดนตรีน้องใหม่ชายล้วน ที่เกิดจากรวมตัวกันทำวงดนตรีกว่า 6 ปี ด้วยความตั้งใจจริงของเด็กหนุ่มมัธยมปลายทั้ง 6 คน ซึ่งประกอบไปด้วย "เบนซ์ - เบญจพล ฐิตรัตนพล" (ร้องนำ) "เจ - ธเนศ ยานะ" (กีตาร์) "เฟรช - ณัฐรุทธิ์ รัตนมุง" (กีตาร์) "เต้ย - วุฒิกร บุญเจริญ" (เบส) "เจ - ฐากร คีตะนิธินันท์" (คีย์บอร์ด) และ "ธัญ - ณัฐพงศ์ กนิฏฐะกุล" (กลอง)

มาวันนี้พวกเขาได้เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกที่ใช้ชื่อว่า "เพราะ" ซึ่งเป็นแนวเพลงป๊อปใสๆ ที่บรรจงทำกันเองในทุกขั้นตอน เนื้อหาแต่งจากเรื่องจริงของพวกเขาเกี่ยวกับความรักของเด็กมัธยมปลาย หรือที่เรียกกันว่าความรักใสๆ แบบเด็กๆ โดย เบนซ์ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงผลงานเพลงชิ้นแรกของตัวเองด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า

"พวกเรารู้สึกดีใจมากครับที่เพลงแรกที่ปล่อยออกมาถูกใจคนฟัง เพราะต้องยอมรับว่าพวกเรามือใหม่มาก และเพลงนี้ใช้เวลาทำค่อนข้างนานประมาณถึง 7 เดือน เราต้องแบ่งเวลาจากการเรียนในโรงเรียน เรียนพิเศษ ต้องซ้อมดนตรี ต้องเข้าห้องอัดด้วยในเวลาเดียวกัน เรียกว่าทำหลายอย่างไปพร้อมๆ กัน ทั้งหนักทั้งเหนื่อย แต่พวกเราโชคดีมากครับ ที่มีพี่ๆ ทีมงาน ลักษ์ มิวสิค มีครอบครัวที่เข้าใจฝันของพวกเรา รวมถึงอาจารย์ที่โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการที่ให้การสนับสนุนด้วย ยังไงก็อยากจะขอฝากผลงานเพลง เพราะ ไว้ด้วยครับ"

ความคิดเห็น