1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ตูมตาม จับคู่ โม ถ่ายทอดความหวานในมิวสิกฯ จินตนาการ

ตูมตาม จับคู่ โม ถ่ายทอดความหวานในมิวสิกฯ จินตนาการ

"ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง" นอกจากจะครองใจมหาชนจนคว้าชัยชนะจากรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7 มาครองได้สำเร็จ พอเดอะสตาร์หนุ่มคนล่าสุดส่งเพลงแรกในชีวิต "จินตนาการ" จากอัลบั้ม "The Star 7" ออกมา กระแสตอบรับก็แรงจนเจ้าตัวก็ไม่รอช้า รีบถ่ายทำมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้ชมเพื่อเอาใจแฟนๆ ต่อกันทันที แถมยังได้สาว "โม - มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" นางเอกภาพยนตร์ "เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก" มาช่วยสร้างบรรยากาศหวานๆ ให้ด้วย

สำหรับเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ตูมตาม และ โม เพิ่งจะบอกเลิกกันไป แต่แล้วทั้งคู่ก็ทนไม่ไหวตัดสินใจกลับมารักกันอีกครั้ง งานนี้ผู้กำกับยกกองไปเก็บภาพตามมุมสวยๆ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ถ่ายฉากเด็ดที่ทั้งคู่ลองใช้ชีวิตอยู่คนเดียว แต่กลับเหงาใจสุดๆ ทั้งคู่ต้องกลับมาหากันอีกครั้ง พอเสร็จจากฉากหวานซึ้งแล้ว ผู้กำกับจึงย้ายมาถ่ายฉากที่ทั้งคู่นึกถึงภาพหวานวันเก่าๆ ที่เคยไปเที่ยวเล่นกันสองต่อสอง เห็นสาว โม ได้อยู่ใกล้ชิด ตูมตาม ขนาดนี้ สาวๆ ทั่วเมืองคงอิจฉากันน่าดู โดยหนุ่ม ตูมตาม เล่าถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า

"สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ยากอยู่เหมือนกันครับ เพราะเป็นมิวสิกวิดีโอตัวแรกในชีวิตของผมที่ต้องถ่ายทอดหลายอารมณ์ ทั้งรัก สุขและเศร้า แต่โชคดีได้ผู้กำกับคนเก่ง พี่กู่ - เอกสิทธิ์ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ช่วยติวเรื่องอารมณ์เต็มที่ ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ วันที่ไปถ่ายทำสนุกมาก ไปถ่ายทำกันหลายมุมสวยๆ ในสนามบินสุวรรณภูมิเลย ถึงจะร้อนไปนิดเพราะบางซีนต้องถ่ายกลางแจ้ง แต่ทุกคนก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ครับ ส่วนการร่วมงานกับโม เขาเป็นคนน่ารักมาก เข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันก็มีเกร็งๆ อยู่บ้างครับ เอ็มวีนี้ผมตั้งใจสุดฝืมือเลยครับ ยังไงฝากแฟนๆ ช่วยติดตามกันและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

แฟนๆ ของ ตูมตาม สามารถหาชมมิวสิกวิดีโอ จินตนาการ เพลงแรกในชีวิตของหนุ่มที่มีฝันคนนี้ได้แล้วตามรายการเพลงในเครือแกรมมี่และทางเคเบิลทีวี ส่วนอัลบั้ม The Star 7 ก็วางแผงแล้วตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง