1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ตูมตาม ทุ่มสุดตัวในภาพยนตร์ Love Score รักเก็บแต้ม

ตูมตาม ทุ่มสุดตัวในภาพยนตร์ Love Score รักเก็บแต้ม

บริษัท อัพเปอร์สกอร์ จำกัด และ บริษัท ไลน์ไทม์ อินโนเวชั่น จำกัด คว้าตัวนักแสดงหนุ่ม "ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง" มารับบทบาทพระเอกภาพยนตร์ครั้งแรก จากฝีมือผู้กำกับคนเก่ง "ต้อง - พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล" ในภาพยนตร์เรื่อง "Love Score รักเก็บแต้ม" โดยหนุ่ม ตูมตาม ทุ่มสุดตัว แม้ว่าจะได้กลับบ้านเกือบสว่าง แต่เจ้าตัวก็ไม่มีบ่นสักคำ

ตูมตาม เล่าว่า "เป็นการถ่ายภาพยนตร์เรื่องแรก ผมก็ตั้งใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ก็มีตื่นเต้นและทำการบ้านการแสดงมากขึ้น เพราะภาพยนตร์จะถ่ายทำต่างจากละครที่เคยถ่ายมา บรรยากาศโดยรวมสนุกมากครับ เป็นภาพยนตร์วัยรุ่นที่ใกล้เคียงกับตัวเรา เพื่อนนักแสดงก็อายุใกล้เคียงกัน ผู้กำกับเข้าใจวัยรุ่นอย่างดี ทำให้เห็นภาพที่จะเล่าออกมาเข้าใจง่าย ช่วงนี้อยู่ในระหว่างถ่ายทำไปบางส่วนแล้ว ถ้าภาพยนตร์ Love Score รักเก็บแต้ม เสร็จแล้วพร้อมเข้าโรงภาพยนตร์ อย่าลืมมาให้กำลังใจผมด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเรื่องจริงของการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์อย่าง ฟอร์ด และเฟอร์รารี่ ในการแข่...อ่านต่อ»