1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แปม พากย์เสียงครั้งแรกใน My Little Pony: The Movie

แปม พากย์เสียงครั้งแรกใน My Little Pony: The Movie

ค่ายภาพยนตร์ มงคลเมเจอร์ ขอเอาใจน้องๆ หนูๆ ด้วยภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง "My Little Pony: The Movie" พร้อมดึงสาวเสียงดี "แปม - ศิรภัสรา สินตระการผล" ที่รู้จักกันในนาม หน้ากากโพนี่ จากรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" ฤดูกาลที่ 1 ร่วมพากย์เสียงเป็นตัวละครใหม่ที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์ ซองเบิร์ด เซเรเนด ซึ่งตัวละครนี้ได้นักร้องสาว "เซีย เฟอร์เลอร์" (Sia Furler) ให้เสียงพากย์และร้องเพลงในภาพยนตร์รูปแบบภาษาอังกฤษ

แปม ได้เล่าถึงความรู้สึกของการมีโอกาสร่วมพากย์เสียงว่า "ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่เคยพากย์เสียงมาก่อนจริงๆ นี่ถือว่าเป็นครั้งแรก จริงๆ อยากทำมานานแล้ว พอได้ลองมาทำก็สนุกดีค่ะ ด้วยความที่เป็นหนัง Pony ด้วย และเราก็เป็นคนที่ชอบ Pony มากอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าเป็นอะไรที่ท้าทาย เราเลยไม่คิดนานเลย ซึ่งวันนี้แปมก็มาพากย์เป็นตัวละครชื่อ ซองเบิร์ด เซเรเนด จริงๆ เขาจะเป็นเซเลบริตีนิดหนึ่ง เป็นคนที่ร้องเพลงเพราะ ก่อนมาพากย์วันนี้เราก็แอบไปดูไกด์ๆ มาว่า เวลาพากย์ต้องพูดยังไง พากย์และลงเสียงยังไงให้ได้เหมือนนักพากย์ จริงๆ ก็มีซ้อมมาบ้างเพราะเราไม่ได้เรียนมา แต่พอมาถึงที่นี่ มีพี่ๆ เขาคอยสอน"

นักร้องสาวบอกว่ายึดการพากย์ตามแบบของ เซีย เลย "เสียงในคาแรกเตอร์นี้เราก็จะยึดตามเซียเลย จะเป็นเสียงโทนทุ้มๆ มีความมั่นใจ ซึ่งจริงๆ แปมเป็นคนที่มีเสียงทุ้มอยู่แล้ว ก็ค่อนข้างตรงกับเราเหมือนกัน ยิ่งตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครที่มีเฉพาะในมูฟวี เราเลยยิ่งรู้สึกดีใจ เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด ขอฝาก My Little Pony: The Movie ด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แปมได้มาพากย์แล้วร้องเพลง รวมทั้งเป็นหนังที่แปมชอบมากๆ เลย ยังไงมาชมกันเยอะๆ นะคะ"

นอกจากจะมี แปม แล้ว ยังมีทีมนักพากย์มืออาชีพมาร่วมสร้างสีสันให้การผจญภัยอีกด้วย นับถอยหลังกันได้เลย เตรียมตะลุยไปพร้อมความน่ารัก ค้นพบมหัศจรรย์แห่งมิตรภาพบนจอภาพยนตร์ My Little Pony: The Movie เข้าฉาย 12 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในอดีตการถ่ายภาพคือวาระพิเศษของชีวิต และหลายครั้งมันถูกใช้เพื่อบันทึกภาพสุดท้ายของใครบางคนด้วยหวังว่าจะเก็บภาพนั้นไว้นอ...อ่านต่อ»