1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สน ชิมลางภาพยนตร์จีน Shining Love โอดภาษาคืองานหิน

สน ชิมลางภาพยนตร์จีน Shining Love โอดภาษาคืองานหิน

"สน - ยุกต์ ส่งไพศาล" เป็นอีกหนึ่งนักแสดงไทยที่ไปโด่งดังในประเทศจีน และกำลังจะมีผลงานภาพจีนเรื่อง "Shining Love" ซึ่งตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ถ่ายทำ เจ้าตัวโอดว่าภาษาเป็นอุปสรรคในการทำงาน และกำลังพัฒนาปรับปรุงให้ดีมากยิ่งขึ้น

นักแสดงหนุ่มเผยถึงการถ่ายทำภาพยนตร์ว่า "ถ่ายหนังที่มาเลเซียมาครับ ก็เป็นหนังจีน โปรดักชันจีน นักแสดงจีนหมดเลย สนุกมาก ก็เหมือนเดินตาม พี่ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ครับ ก็ไปพูดภาษาจีนด้วย ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เราได้ทำ" เจ้าตัวแง้มบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์ว่า "ผมเล่นเป็นบอดีการ์ดครับ เล่นแอ็กชันด้วย ก็มีโรแมนติกคอเมดีนิดหน่อย เขามีสตันต์แมนให้ครับ ก็มีอะไรเซฟให้ อันไหนที่เราไม่มั่นใจ ผมก็ไม่ทำดีกว่า และขอให้เขาใช้สตันต์แมนเอา"

หนุ่ม สน ยังเผยถึงอุปสรรคที่เป็นปัญหาในการทำงานอีกว่า "ภาษาอย่างเดียวครับ คือผมต้องจำภาษาจีนเยอะมาก อันไหนจำไม่ได้เราก็พูดไทยเลย ให้เขาไปพากย์เอา การสื่อสารกับนักแสดงที่เล่นกับเราก็ลำบากนิดหนึ่ง เพราะเราไม่รู้ว่าเขาพูดอะไร เขาก็ไม่รู้ว่าเราพูดอะไร" จากการทำงานในครั้งนี้ สน คิดว่าตัวเองยังต้องพัฒนาอีกหลายอย่าง "กลับมาคิดว่าผมต้องพัฒนาหลายอย่างครับ ต้องเรียนภาษาจีน ต้องตั้งใจมากๆ อันนี้โชคดีว่าไปเล่นเป็นบอดีการ์ดและไม่ได้พูดเยอะมาก บู๊อย่างเดียว ถ่ายเสร็จเรียบร้อยกำลังตัดต่ออยู่ครับ ฉายที่เมืองจีนต้นปีหน้า ไม่รู้เข้าเมืองไทยหรือเปล่า"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สนุกไปกับเรื่องราวของ โกเมซ (ออสการ์ ไอแซก) มอร์ติเชีย (ชาร์ลีซ เธอรอน) และคนในครอบครัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พวกเขาอยู...อ่านต่อ»