1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ออม ยอมรับถ่ายทำภาพยนตร์ Haunted Road 2 สุดโหด

ออม ยอมรับถ่ายทำภาพยนตร์ Haunted Road 2 สุดโหด

"ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง" เป็นหนึ่งนักแสดงไทยที่ไปโด่งดังในแดนมังกร ซึ่งมีผลงานแสดงนำในภาพยนตร์แนวสยองขวัญสัญชาติจีนอย่างเรื่อง "Haunted Road 2" (ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น Haunted Hotel) โดยเจ้าตัวได้โอดถึงความยากลำบากในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่ประเทศมาเลเซียว่า "ออมกลับมาตอนนั้น ออมจำได้เลยผอมมาก เพราะอยู่ที่นู่นออมถ่ายหนังผีและก็ติดช่วงรอมฎอน ต้องทำงานแค่ตอนกลางคืน คือ 45 วันที่นอนกลางวันทำงานกลางคืน และก็นอนเช้าแล้วตื่น 4 โมงเย็น แล้วถ่ายงานตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 8 โมงเช้า และกินข้าววันละ 1 มื้อ การทำงานต่างประเทศมันไม่มีเดย์ออฟค่ะ คือทำงานทุกวัน"

สำหรับเรื่องราวในภาพยนตร์ ออม แย้มว่า "เป็นหนังสยองขวัญค่ะ และเราก็เป็นคู่แต่งงานใหม่ๆ เราก็ไปฮันนีมูนไปเที่ยวกัน ที่เก็นติ้งไฮแลนด์ ที่มาเลเซียจะมีข้างบนสูงๆ และเราก็ไปพักโรงแรมหนึ่ง และมันก็เกิดอาการหลอนๆ ที่นั่น แต่เดี๋ยวต้องติดตามกันน่ะค่ะ มันจะซับซ้อนนิดหนึ่ง" ถึงจะเป็นการทำงานที่ยากลำบาก แต่นักแสดงสาวก็บอกว่าคุ้มที่ได้ร่วมงาน "ออมว่ามันก็คุ้มอยู่แล้ว สนุกมากกว่าค่ะ เวลาไปก็ได้ทำงานกับต่างชาติ ได้ลองฝึกภาษา อันนี้ก็ดีนะ เหมือนเราได้เข้าโรงเรียนฝึกภาษา เหมือนได้โบนัสด้วย มีเพื่อนใหม่ มีเพื่อนในวงการนักแสดงต่างชาติค่ะ"

ภาพยนตร์จะเข้าฉายในประเทศไทยหรือไม่นั้น ออม ยังไม่แน่ใจ "ที่ไทยออมยังไม่แน่ใจค่ะ แต่ว่าที่จีนน่าจะแน่นอน" เจ้าตัวยังคาดหวังให้ผลตอบรับของภาพยนตร์ออกมาดี "จริงๆ ผลงานทุกเรื่อง เราก็คาดหวังอยู่แล้วค่ะให้มันออกมาดี เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกที่เป็นหนังจีนด้วย ที่เล่นแบบเต็มตัว ก็ค่อนข้างคาดหวังจริงๆ แฟนๆ ชาวจีนก็คอยซัพพอร์ตคอยติดตาม"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ กำลังพักฟื้น รักษาสภาพจิตใจหลังจากเธอถูกทำร้ายอย่างรุนแรง อาการจิตตกทำให้เธอต้องต่อสู้กับ...อ่านต่อ»