1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ดึงตัวหนุ่ม มาริโอ้ มาเรียกเสียงฮา สาระแนเลิฟยูววว

ดึงตัวหนุ่ม มาริโอ้ มาเรียกเสียงฮา สาระแนเลิฟยูววว

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ที่เรียกเสียงหัวเราะ "สาระแนเลิฟยูววว" ผลงานกำกับของ "เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ที่ลงมือกำกับและร่วมแสดงเอง พร้อมชวนนักแสดงน่าแกล้งอย่าง "โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ" "ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" "แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" "ซอจียอน" (Seo Ji Yeon) ร่วมกับนักแสดงที่เข้าร่วมกระบวนการแกล้งอย่าง "วิลลี่ แมคอินทอช" "แปม - ศิรภัสรา สินตระการผล" "นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์" และ "เจสซี่ วาร์ด" (Jessie Ward)

เสนาหอย เล่าเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ว่า "เนื้อหาของสาระแนเวอร์ชันนี้ก็จะเป็นเรื่องราวการไล่ล่าล้างแค้นแอ็กชันโหดมันฮา ซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสองเพื่อนซี้อย่าง หรั่งเร็ว ที่รับบทโดย คุณวิลลี่ แมคอินทอช และ เป้ง เป้าตุง ที่รับบทโดยผมเองครับ ซึ่งทั้งสองคนนี้คือนักโทษข้อหาอุกฉกรรจ์คดีโจรกรรมเพชรเดือนเก้า เพชรที่มีมูลค่ามหาศาล ได้แหกคุกที่มีมาตรการป้องกันอย่างแน่นหนา เพื่อไปตามหาเพชรเดือนเก้าที่เกิดการพลัดหลงกับพวกเขาระหว่างถูกตํารวจเข้าจับกุม พร้อมกับการคิดจะล้างแค้นคนที่แอบฉกเพชรเดือนเก้าของพวกเขาไปครอบครอง และเรื่องราวความสนุกสนานก็ได้เริ่มต้นจากจุดนี้เองครับ"

วิลลี่ เผยว่าผู้กำกับ เสนาหอย ลงมือทำเองทุกอย่าง "ผู้กำกับเขียนบทเอง ดีไซน์เอง ติดต่อนักแสดงเอง กำกับเอง ทุกวันนี้ตัดต่อเอง ทำเพลงเอง" แถมยังบอกที่มาของการเลือก มาริโอ้ มาแสดงว่า "ก็น่ารัก เป็นน้องที่น่ารัก เราเลือกคนที่เรียกได้ว่าเหมาะกับบทนี้มากๆ นะครับ เพราะว่าจริงๆ แล้วโอ้พอแต่งชุดเป็นเหมือนหน่วยรบพิเศษ ชุดดำ เขาหล่อมาก เขาเท่มาก เราก็จินตนาการไปว่าเวลาโอ้แต่งขนาดนี้แล้ว มีระเบิดขึ้นข้างๆ แล้วไม่รู้ตัว มันจะน่ารักขนาดไหน เราก็เลยคิดหนังเรื่องนี้ขึ้นมา"

มาริโอ้ พูดถึงตอนถ่ายทำว่า "พอได้ถ่ายก็ตื่นเต้นครับ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราจะเจออะไร แล้วก็รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งตอนถ่าย แล้วก็ระแวงโดยเฉพาะแปมด้วยครับ แปมเล่นดีเหลือเกิน รู้สึกเก็บทุกอย่างเนียนมาก ผมเองก็กลัว" ส่วน แปม บอกว่ารู้สึกกลัวอยู่บ้างเมื่อต้องมาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ "เล่นหนังเรื่องนี้ รู้สึกกลัวค่ะ (หัวเราะ) ตั้งแต่วันก่อนที่จะมาถ่ายก็มีความพารานอยด์ตลอดเวลาเลยว่าเราจะโดนอะไรไหม พี่โอ้น่ารักค่ะ อัธยาศัยดี เป็นคนที่กลัวและตกใจได้น่ารักมาก"

ด้าน จียอน หนึ่งในคนที่ถูกแกล้ง เล่าว่า "ตอนแรกนั้นจียอนได้รับการติดต่อจากพี่หอย มาว่าอยากให้จียอนมาร่วมแสดงหนัง สาระแนเลิฟยูววว ที่เป็นหนังสาระแนภาคล่าสุดนี้ ซึ่งพี่หอยบอกว่ามีสคริปต์ให้ เล่นไม่ยาก" แต่พอเล่นไปเล่นมากลายเป็นการแกล้ง จียอน ถึงกับออกปากว่าเป็นอะไรที่โหดร้ายที่สุดในชีวิต "เป็นอะไรที่สุดๆ ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต มันโหดร้ายมากสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่จะรับได้จริงๆ ค่ะ แล้วยิ่งมาเฉลยความจริงตอนท้าย มันยิ่งทำให้เราโกรธสุดๆ เข้าไปอีก ทำไมพวกเขาถึงทำกับเราได้ขนาดนี้ ซึ่งพอมาตอนหลัง ก็ไม่ได้มีอะไรแล้วนะคะ แต่ถ้าเลี่ยงได้ก็จะไม่รับเล่นสาระแนอีกแน่นอนค่ะ"

สาวอารมณ์ดีอย่าง ต้นหอม ก็ไม่วายโดนแกล้งด้วย "อันที่จริงแล้วก็เตรียมพร้อมที่จะโดนมาเหมือนกันนะคะ ยังไงก็เป็นหนังสาระแนอยู่แล้ว เขาคงไม่ปล่อยให้รอดไปได้หรอก แต่ก็ไม่คิดว่าจะแกล้งกันได้แรงขนาดนี้ คือตั้งแต่หอมเกิดมาบนโลกใบนี้ หอมยังไม่เคยรู้สึกอับอายขายขี้หน้าจนหน้าชาหน้าแดงอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ" เพิ่มความตกใจเข้าไปใหญ่ เมื่อแฟนหนุ่ม "ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" มาร่วมแสดง "พูดแล้วก็ยังอายไม่เลิกเลย ให้ไปดูกันเองในโรงนะคะ บอกได้แค่ว่าแรงมาก อายมาก เสียเซลฟ์มาก ถึงขนาดที่กลัวว่าซันจะเข้าใจผิดว่าหอมเป็นคนแบบนั้นจริงๆ"

วิลลี่ ฝากถึงภาพยนตร์ รับรองว่าหัวเราะจนต้องกระทืบเท้าในโรงอย่างแน่นอน "พี่หอยดูตัดต่อ พี่หอยปรบมือให้กับตัวเองว่าขำมาก รับประกันได้ครับว่าสร้างความบันเทิงความฮาให้อย่างแน่นอน และเป็นแนวทางหนังใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ได้ชมกันวันที่ 23 สิงหาคมนะครับ ทั่วราชอาณาจักร ก็ไปดูกันเลยนะครับ ถ้าอยากได้ความบันเทิง ดูกันได้หมดครับจริงๆ คุณพ่อคุณแม่พาลูกไปดู ลูกๆ พาคุณพ่อคุณแม่ไปดู ไปดูกันความบันเทิงของพวกเราว่าเรารักกันขนาดไหน"

สาระแนเลิฟยูววว พร้อมพาไปกระตุกความฮาพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2560 ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของกลุ่มสาวในสถานบันเทิงยามค่ำคืน ที่รวมตัวกันต้มตุ๋นและหลอกล่อเอาเงินจากลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจหน้าเลือดจากวอล...อ่านต่อ»