1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มาริโอ้ ควบม้าคว้าบทท้าทายใน ขุนแผน ฟ้าฟื้น

มาริโอ้ ควบม้าคว้าบทท้าทายใน ขุนแผน ฟ้าฟื้น

บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด และ บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด จัดงานเปิดตัวบทบาทสุดท้าทายที่ไม่ใช่ผู้วิเศษของพระเอกหนุ่ม "โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ" ผู้รับบท ขุนแผน หรือ แก้ว ในโลกภาพยนตร์ "ขุนแผน ฟ้าฟื้น" ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย "โขม - ก้องเกียรติ โขมสิริ"

มาริโอ้ เผยความรู้สึกว่า "ตื่นเต้นครับ สำหรับการมารับบท แก้ว หรือ ขุนแผน ในเรื่องนี้ทำให้โอ้ได้เล่นออกมาในหลายมิติอย่างที่ตัวโอ้ไม่เคยเล่นมาก่อน นั่นคือความต่างจากเรื่องอื่นๆ เพราะเรื่องนี้จะได้เห็นโอ้เล่นออกมาในหลายๆ มุม ไม่ว่าทั้งมุมตลก ดราม่า จนถึงโรแมนติก และที่สำคัญโอ้ยังทุ่มเทกับหลายๆ ฉากที่ต้องเล่นจริงในเรื่องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ และการขี่ม้า ซึ่งเป็นเรื่องที่โอ้ว่ายากสำหรับโอ้ในหนังเรื่องนี้ อยากให้ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้กัน เป็นอีกเรื่องที่โอ้ทุ่มเทมาก รับรองสนุกถูกใจคนดูแน่ๆ ครับ"

มาร่วมพิสูจน์บทบาทของ มาริโอ้ ใน ขุนแผน ฟ้าฟื้น ในโรงภาพยนตร์ 10 ตุลาคม 2562 พร้อมกันทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ริก (ไมค์ ไทสัน) อดีตทหารผ่านศึกมากฝีมือ ต้องนำกลุ่มผู้ลี้ภัยชาวอียิปต์ฝ่าทะเลทรายเพื่อไปยังที่ปลอดภัย แต่ภัยร้ายที่สุด...อ่านต่อ»