1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มาริโอ้ สู้ความน่ากลัว รับบทท้าทายใน Take Me Home

มาริโอ้ สู้ความน่ากลัว รับบทท้าทายใน Take Me Home

"โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ" ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันมานานว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไป หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจาก "พี่มาก..พระโขนง" จะเป็นเรื่องอะไร ล่าสุดนักแสดงหนุ่มเผยออกมาแล้วว่าจะมีผลงานเรื่อง "Take Me Home" ภาพยนตร์แนวสยองขวัญสั่นประสาทโดยผู้กำกับ "โขม - ก้องเกียรติ โขมศิริ" ประกบคู่สาว "วิว - วรรณรท สนธิไชย" ซึ่ง โอ้ กล่าวว่า "ก็โอ้ได้คุยหนังเรื่องนี้ โปรเจกต์นี้ก็คุยกับพี่โขมมานานแล้วเหมือนกันครับ แล้วก็อ่านบทมาเรื่อยๆ ครับ เรื่องของข้อมูล เรื่องของนักแสดงหรือว่าเรื่องของคาแรกเตอร์ในเรื่องก็จะค่อนข้างที่จะลึกลับซับซ้อนครับ แล้วก็จะเป็นคนที่มันต้องเผชิญกับสิ่งร้ายๆ สิ่งน่ากลัวค่อนข้างเยอะครับในเรื่องครับ"

ดาราหนุ่มให้ความเห็นถึงการแสดงบทบาทใหม่ๆ จากภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "จริงๆ ก็ดีสำหรับตัวโอ้เองด้วยครับ เพราะเราก็ได้ลองอะไรใหม่ๆ ครับแล้วก็ได้ทำงานที่ไม่เหมือนเดิม ก็ได้เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ครับ ก็เป็นสิ่งที่โอ้ต้องการที่จะเจอครับ ค่อนข้างที่จะท้าทายมากเลยครับ เพราะว่าโอ้อ่านบทโอ้ก็เครียดเองครับ แล้วก็คิดว่าตอนเล่นก็คงเครียด ก็พยายามจะหาวิธีที่ถ้าเราเล่นก็ต้องปล่อยตัวเองด้วยครับ เรียกว่าเหมือนคัตตัวเองด้วยครับ ไม่งั้นจะปวดหัวได้ครับ" หนุ่ม โอ้ ยอมรับว่าไม่เคยต้องแสดงในภาพยนตร์ที่น่ากลัวขนาดนี้มาก่อน "สถานการณ์แล้วก็สิ่งที่ต้องเผชิญ โอ้ก็คงไม่เคยได้เจอหนังเรื่องไหนที่น่ากลัวขนาดนี้ครับ"

ส่วนการเตรียมตัวในการแสดง หนุ่มคนนี้บอกว่า "ผมก็ได้เข้าคลาสส์กับหม่อม (หม่อมน้อย - หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล) ครับ ก่อนที่จะได้มาหนังเรื่องนี้ก็ค่อนข้างที่จะหลายครั้งเหมือนกันครับ แล้วก็พยายามเตรียมตัวครับ เตรียมใจด้วยฮะ" พระเอกหนุ่มให้ความเห็นถึงเรื่องของวิญญาณหรือสิ่งเร้นลับว่า "ไม่เคยลบหลู่ครับผม ไม่กลัวแล้วก็ไม่ลบหลู่ด้วยครับ" ถามหนุ่ม โอ้ ว่าจะพกเครื่องรางของขลังเข้ากองถ่ายหรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่า "อ๋อไม่ครับ เราก็ปกติครับ เรามาสร้างหนังครับ เราก็ไม่ได้กลัวขนาดนั้น แต่ว่าสิ่งที่กลัวแน่ๆ คือตัวละครในเรื่องฮะ ที่ต้องเจอสถานการณ์ เจอผีเจออะไรครับ"

นักแสดงหนุ่มกล่าวถึงความคาดหวังที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "จริงๆ แล้วผมเล่นหนังทุกเรื่องผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรครับ แค่เราได้ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดครับ เราทำงานเป็นทีมแล้วเราก็ต้องช่วยกันหลายๆ ฝ่ายครับ โอ้ก็ต้องทำหน้าที่ของโอ้ให้ดีที่สุดครับ" ส่วนความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก..พระโขนง ก็ไม่ได้ทำให้หนุ่มคนนี้รู้สึกกดดัน "ไม่เลยครับ เพราะว่าอย่างอันนั้นเป็นโชคดีแล้วก็เป็นจังหวะด้วยครับ จะเป็นอย่างนั้นอีกก็คงไม่ใช่ง่ายๆ ครับ เราก็เดินหน้าทำหนังไทยต่อไปครับ เพราะว่าเราคนไทย เราก็ต้องเล่นหนังไทยครับ แล้วก็หนังฝรั่งก็เล่นด้วยครับ แต่ว่าเราก็ต้องพัฒนาวงการตรงนี้ไปเรื่อยๆ ครับ แล้วก็อยากให้คนไทยช่วยกันสนับสนุนเยอะๆ ครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Divergent - ไมลส์ เทลเลอร์ เข้ามาคัดตัวในบท โฟร์ แต่พลาดบทนี้ไป จากนั้นหลายเดือน ผู้อำนวยการสร้างดูภาพยนตร์เรื่อง The Spectacular Now (2013) และประทับใจการแสดงของ ไมลส์ จึงเสนอให้รับบท อีริก ที่เป็นตัวละครคู่ปรับของ โฟร์ ที่ ธีโอ เจมส์ แสดง แต่ ไมลส์ ปฏิเสธบทนี้เนื่องจากไม่คิดว่าสามารถแสดงเป็นคู่ปรับของ ธีโอ ได้ จากนั้นจึงได้ข้อเสนอให้รับบท ปีเตอร์ ที่เขาตกลงรับบทหลังจาก เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท บีทริซ เพื่อนร่วมแสดงใน The Spectacular Now (2013) ส่งข้อความมาโน้มน้าวเขาให้รับบทนี้ เธอกับเขาจะได้แสดงภาพยนตร์ร่วมกันอีกครั้ง อ่านต่อ»
  • คิดถึงวิทยา - บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตอบรับแสดงบท สอง และ แอน ทั้งที่ยังไม่ได้อ่านบท อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

การเดินทางอันน่าตื่นเต้นของ บ็อบบี บาทลิวลา เกรวัล (แคนกานา รานอต) เธอมีเพื่อนน้อยมากและนิสัยแปลกๆ บางครั้งก็ผลักดันให้...อ่านต่อ»