1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โอ้ อดใจไม่ไหว อยากรับบทเจ้าชู้ใน รักสุด Teen จัดเต็ม

โอ้ อดใจไม่ไหว อยากรับบทเจ้าชู้ใน รักสุด Teen จัดเต็ม

ในตอนนี้คงไม่มีใครปฏิเสธว่า "โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ" เป็นนักแสดงหนุ่มกระแสแรงคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยทีเดียวเพราะเจ้าตัวมีทั้งผลงานละคร ผลงานโฆษณา ถ่ายแบบ และผลงานอื่นๆ ออกมาให้เห็นมากมาย แต่หนุ่ม โอ้ ก็ยังยืนยันว่าตนเองเติบโตจากภาพยนตร์ อีกทั้งยังต้องการที่จะพัฒนาและวาดลวดลายทางการแสดงในหลายๆ บทบาท ล่าสุดก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์สุดเข้มข้นเรื่อง "อุโมงค์ผาเมือง" จากฝีมือการกำกับของ "หม่อมน้อย - มล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 8 กันยายน นี้แล้ว

สำหรับคนที่ยังคงประทับใจบทบาทของ โชน จากภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดีเรื่อง "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" ก็ไม่ต้องกังวล เพราะแฟนๆ กำลังจะได้เห็นบทบาทใหม่ของหนุ่ม โอ้ ในแบบที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอนซึ่งในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ จัดได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ โดยมาในมาดเจ้าชู้ตัวพ่อ หล่อเต็ม เสน่ห์แรง พร้อมทั้งยังได้ร่วมแสดงกับสองหนุ่มสุดกวนมาดฮา อย่าง "พล่ากุ้ง - วรชาติ ธรรมวิจินต์" และ "จั๊ด - ธีมะ กาญจนไพริน" ซึ่งชวนกันมารวมกลุ่มเพื่อจีบสาวๆ

งานนี้ยังได้ผู้ก่อตั้งทีมพากย์พันธมิตรตัวจริงเสียงจริงอย่าง "โต๊ะ - ปริภัณฑ์ วัชรานนท์" ผู้อยู่เบื้องหลังมุกตลกสุดฮาของบรรดาภาพยนตร์ต่างประเทศพากย์ไทย มานั่งแท่นผู้กำกับและเขียนบทเองอีกด้วย แถมยังมีนางเอกหน้าใส "น้องไอซ์ - อะมีนา กูล" ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงมิสมอเตอร์โชว์ ปี 2010 มาประกบคู่กับหนุ่ม โอ้ โดยพระเอกหนุ่มได้เล่าถึงบทบาทใหม่ในภาพยนตร์ให้ฟังว่า

"เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดีครับ ตัวคาแรกเตอร์โอ้จะมีฉายาว่า ถึงใจ ก็จะเป็นคนเจ้าชู้ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าชู้ตัวพ่อเลยครับ รักใครไม่เป็น จนมาวันหนึ่งก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้ตัวโอ้เปลี่ยนไป ถามว่าการพลิกบทบาทครั้งนี้ของโอ้เหมือนหรือใกล้กับตัวจริงของโอ้ไหม พูดได้ว่าโอ้ได้รับบทที่ตรงข้ามกับในชีวิตจริงเลยครับ (หัวเราะ) แต่จะใกล้เคียงกับชีวิตจริงของพี่พล่ากุ้งมากกว่า คือเอาชีวิตจริงของพี่พล่ากุ้งมาเล่น (หัวเราะ) คือในเรื่องโอ้จะมีเพื่อนซี้อีก 2 คน คือพี่พล่ากุ้งแล้วก็พี่จั๊ด ก็เป็นแก๊งขายกางเกงยีนส์อยู่ใต้สะพานพุทธครับ จะชอบขี่มอเตอร์ไซค์แล้วก็จีบหญิงครับ"

เมื่อถามว่ากดดันไหม สำหรับการพลิกบทบาทในครั้งนี้ โอ้ ตอบว่า "สำหรับตัวโอ้ไม่กดดันนะครับ เห็นบทแล้วก็อยากเล่นครับ ก็อดใจไม่ไหว จริงๆ หนังเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้ว ก็ได้เข้าฉากกับน้องไอซ์ พี่พล่ากุ้งก็สนุกดีครับ ไม่เครียด เพราะตัวหนังเองเป็นหนังสนุกๆ น่ารักๆ จริงๆ ในเรื่องก็ยังมีนักแสดงอีกหลายๆ คนเลย รวมทั้งพี่จั๊ดด้วยที่อยู่ในแก๊งเดียวกัน

และก็มีน้องตัวเล็กทั้งสองคน น้องลิซซี่ (เฟลิเซีย ณัฐษณา บุทเชอร์) ที่มาเล่นเป็นน้องสาว น้องภีม (กษิดิศ กฤตพิทยาเวช) เป็นป๋าดันหรือเปล่าก็ไม่ถึงกับเป็นป๋าดันครับ ในกองก็จะช่วยๆ กัน อย่างพี่โต๊ะผู้กำกับเขียนบทเองด้วย อย่างตอนเล่นๆ อยู่แล้วพี่โต๊ะมาบรีฟมาอะไรว่าอยากให้เราเป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมก็นึกว่าเหมือนกำลังนั่งดูหนังพันธมิตรอยู่ครับ (หัวเราะ) หลุดมาอยู่ในหนังหรือเปล่า ก็ดูและคุ้นเคยเสียงพี่โต๊ะมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ ยังไงก็ฝากหนังของเราด้วยนะครับ รักสุด Teen จัดเต็ม ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อาถรรพ์จากคำสาปแช่ง ที่เกิดขึ้นจากแรงอาฆาต ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมแห่งการจองเวร 3 เรื่อง 3 ความแค้น วิปลาส - โจเซฟ (เดวิด...อ่านต่อ»