1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ว่าน ทั้งร้องและแต่งเพลงประกอบ สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก

ว่าน ทั้งร้องและแต่งเพลงประกอบ สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก

นักร้องหนุ่มมากฝีมือ "ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์" ลงมือแต่งเนื้อร้องซึ่งเต็มไปด้วยความหมายดีๆ และร้องบทเพลง "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" ที่มีชื่อเดียวกับภาพยนตร์รัก ผลงานการกำกับของ 2 ผู้กำกับรุ่นเก๋า "เสนาเพชร - พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร" และ "วศิน ปกป้อง" โดยมี "โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ" และสาว "ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" เป็นนักแสดงนำ งานนี้หนุ่ม ว่าน ได้เผยถึงความรู้สึกว่า

"ก็พอดีได้มีโอกาสคุยกับพี่วศินและพี่เพชรพี่ผู้กำกับ บอกว่าจะมีหนังรักเรื่องหนึ่งว่านมาร้องเพลงประกอบได้ไหม ก็เลยขอหนังมาดู ดูแล้วก็กระทบใจ เพราะว่าทุกคนต้องเคยมีประสบการณ์แอบชอบรุ่นพี่ ช่วงที่เราอินกับความรักใหม่ๆ เราคิดว่าตอนนั้นมันอาจเป็นสิ่งเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรานะ

ผมก็เอามาตีโจทย์ต่อ ผมก็แอบขี้โกงนิดหนึ่ง คือผมก็เขียนไว้ตามความรู้สึกของตัวเองประมาณหนึ่ง ก็เลยผสมกับเรื่องของตัวเองกับตัวละครมารวมกัน จังหวะก็จะอารมณ์โลกสดใสฟังแล้วบวกๆ ความรักของเด็กๆ ก็ขอขอบคุณทีมงานที่ให้โอกาสและทำให้ผมได้กลับไปอินกับความรัก ถ้าฟังเพลงแล้วชอบก็อย่าลืมไปดูหนัง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก ด้วยนะครับ"

ใครที่ชอบเสียงเพราะๆ ของหนุ่ม ว่าน กับบทเพลงเนื้อหาดีๆ เกี่ยวกับความรัก ก็ติดตามฟังเพลง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก ได้ตามคลื่นวิทยุ ก่อนจะไปซึ้งต่อกับภาพยนตร์เต็มๆ 12 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง