1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ว่าน ส่งเพลง ทางออก เอาใจคนท้อแท้ให้กลับมาสู้อีกครั้ง

ว่าน ส่งเพลง ทางออก เอาใจคนท้อแท้ให้กลับมาสู้อีกครั้ง

"ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์" ศิลปินภายใต้สังกัดค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทยอยปล่อยผลงานเพลงออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ไม่ขาดสาย รอบนี้กลับมามอบเพลง "ทางออก" เพลงให้กำลังใจกับคนที่กำลังท้อ สิ้นหวัง ให้กลับมามีกำลังใจได้อีกครั้ง ที่มาที่ไปของเพลงนี้จะเป็นอย่างไร ไปฟังจากเจ้าตัวกันดีกว่า

"เพลง ทางออก นี้เป็นเพลงประกอบโฆษณารถยนต์ครับ ต้องขอขอบคุณมากๆ ที่ไว้ใจให้เราได้ทำงานร่วมกันเป็นปีที่ 2 และในครั้งนี้ผมยังได้รับมอบหมายให้แต่งเพลงประกอบโฆษณาอีกด้วย เนื้อหาเพลงนี้ก็จะพูดถึงทางออกในเรื่องของการใช้ชีวิตเนี่ยแหละ คนเราก็มักจะมีทั้งในเรื่องดีและไม่ดี เรื่องที่ดีเราก็มักจะมีความสุข แต่พอเราเจอเรื่องไม่ดีคนเรามักจะท้อก่อน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ว่าเราจะมีปัญหาอะไร ทุกปัญหาผมว่ามันต้องมีทางออกทั้งนั้น อยากให้ทุกคนลองใช้จินตนาการในการแก้ปัญหา ใช้หัวใจของเรามันอาจทำให้เราเห็นอะไรมากกว่าสิ่งที่มองเห็นด้วยตา ค่อยๆ คิดแล้วเราจะได้คำตอบเอง

ส่วนในด้านของดนตรีเพลงนี้จะมี พี่จั๊ก - ชวิน จิตรสมบูรณ์ ที่คอยดูแลให้ โดยปกติแล้วเพลงของผมจะเป็นสไตล์เสียงกีตาร์อย่างเดียว ฟังสบายๆ แต่ครั้งนี้เริ่มต้นเพลงก็มาด้วยเสียงเปียโนเลย ดนตรีจะหนักแน่นขึ้นมีความเป็นร็อกมากขึ้น โตขึ้นทั้งในด้านมุมมองของเพลงรวมไปถึงดนตรีด้วย สามารถฟังกันได้แล้วทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ"

ความคิดเห็น