1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซิลลี่ ฟูลส์ ปล่อยความรู้สึกร็อกนอกกรอบผ่านเพลง ทำร้าย

ซิลลี่ ฟูลส์ ปล่อยความรู้สึกร็อกนอกกรอบผ่านเพลง ทำร้าย

เป็นอีกหนึ่งวงร็อกที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางดนตรีมายาวนานกับ "ซิลลี่ ฟูลส์" (Silly Fools) ซึ่งประกอบไปด้วย "เบน - เบนจามิน จุง ทัฟเนล" (ร้องนำ) "ต้น - จักรินทร์ จูประเสริฐ" (กีตาร์) "หรั่ง - เทวฤทธิ์ ศรีสุข" (เบส) และ "ต่อ - ต่อตระกูล ใบเงิน" (กลอง) ล่าสุดพวกเขากลับมายึดพื้นที่ชาวร็อกที่ชื่นชอบความหนักแน่นในแบบ ซิลลี่ ฟูลส์ โดยขอฉีกแนวปล่อยความรู้สึกนอกกรอบผ่านเพลงซิงเกิลแรก "ทำร้าย" ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ส่วนจะนอกกรอบอย่างไรนั้น ไปฟังจาก เบน เล่ากันเลย

"สำหรับแฟนๆ ซิลลี่ ฟูลส์ หลังจากอัลบั้ม The One ที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ดีมากๆ รวมถึงกลุ่มคนเล่นดนตรีก็เลือกเพลงของพวกเราไปร่วมประกวดเวทีต่างๆ ก็ดีใจที่ทุกคนตอบรับการกลับมาของวง ซิลลี่ ฟูลส์ และสำหรับซิงเกิลใหม่ของพวกเรา ก็ขอเปิดช่องทางดนตรีแบบนอกกรอบคือเราจะไม่ตีกรอบ เพื่อชี้ให้ชัดถึงช่องว่างของงานดนตรีร็อกที่ทุกวันนี้มีการพัฒนาเป็นสากลมากขึ้น มีลูกเล่นอะไรใหม่ๆ สำหรับแนวใหม่เราลงลึกไปกว่านั้นคือจับเอาช่องว่างที่เรายังไม่เคยเล่นมาใส่ในงานเพลงใหม่ของพวกเรา แต่ยังคงความหนักแน่นในแบบร็อกรุ่นใหญ่

อย่างเพลงแรก ทำร้าย ก็จะลดความซับซ้อน ฟังง่ายขึ้น แต่คงความเข้มข้นของคุณภาพที่เต็มเปี่ยมทุกเม็ดรายละเอียดทางดนตรีอย่างแน่นอน ซึ่งตัวผมเองแม้จะเป็นสมาชิกใหม่ แต่รับประกันความอัดแน่นแข็งแรงเหมือนเดิมในแบบร็อกตัวจริง และใส่ความสดความเป็นสากลในสไตล์ของตัวเองที่สามารถลงตัวในแบบ ซิลลี่ ฟูลส์ ครับ เพื่อแฟนๆ ทุกคนสามารถจับต้องได้ง่ายขึ้น คนที่ไม่เคยฟังแนวร็อกก็สามารถฟังได้ อยากให้ทุกคนลองฟัง แล้วคุณจะพบกับอีกหนึ่งความแปลกใหม่ในแบบร็อกนอกกรอบของพวกเรา ซิลลี่ ฟูลส์ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น