1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซิลลี่ ฟูลส์ สลัดผู้หญิงหลุด เพื่อดึงความเป็นตัวเองกลับคืน

ซิลลี่ ฟูลส์ สลัดผู้หญิงหลุด เพื่อดึงความเป็นตัวเองกลับคืน

ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอเพลง บ้าบอ เพลงแรกของ 4 หนุ่ม ซิลลี่ ฟูลส์ ที่คั้นมาอย่าง ดีจากอัลบั้ม Juicy (จูซซี่ ) ส่งมาให้เปรี้ยวหูพร้อมความแสบ ซ่า มาให้ฟังและชมกันเป็นเพลงแรก โดยทางทีม งานยกกองไปถ่ายทำกันที่ สตูดิโอ 125 ย่านเหน่งจ๋าย เริ่มจัดสถานที่กันตั้งแต่เช้า เพื่อเตรียมฉากให้พร้อมก่อน ที่ 4 หนุ่มจะมาถึง

พอสายหน่อยหนุ่มทั้งสี่คนก็เริ่มทยอยมา เริ่มถ่ายกันเลย เปลี่ยนชุดกันเสร็จเรียบร้อย เท่กันสุดๆ ทุกคนเข้าประจำที่พร้อมอาวุธคู่ใจของแต่ละคน แต่คนที่ต้องเหนื่อยและเจ็บตัวพอสมควร ก็นักร้องนำของเรานั่นเอง โดนจับห้อยสลิงไปมา ทั้งหวาดเสียว ทั้งเจ็บตัว ต้องตีลังกา ห้อยไป โหนมา ทั้งเพลง ในมิวสิควิดีโอเรื่องนี้นอกจากโชว์ดนตรีและลีลา ทางผู้กำกับ มนชนก สมใจเพ็ง ก็ได้นำเทคนิคจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิกมาช่วย

"เพลงบ้าบอ เป็นเพลงที่มีดนตรีแรงขึ้นกว่าจิ๊จ๊ะ เป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหาออกทางเบื่อกับความเปลี่ยนไปของผู้หญิงสมัยใหม่ ซึ่งเรื่องมากเหมือนกัน ทางพี่ผู้กำกับก็เลยนำเอาผู้หญิงบางคน ซึ่งเป็นตัวแทนของความเรื่องมากวุ่นวาย มาใส่ไว้ในตัวผมเป็นร้อยๆ คน โดยใช้เทคนิคช่วย เมื่อผู้หญิงวุ่นวายเรื่องมากเท่าใด ความเป็นตัวของตัวเองก็เริ่มหายไป จนเหมือนคนไร้จิตวิญญาณ ควบคุมตัวเองไม่ได้ ตัวลอยขึ้น ลอยขึ้น และเมื่อมันถึงจุดทนไม่ได้ทีนี้หล่ะครับ บ้าบอ สลัดตัวผู้หญิงหลุดออกไปให้หมด เพื่อความเป็นตัวเองจะได้กลับคืนมา ตอนที่ลอยตัวนี่หล่ะครับทรมานมาก เพราะตัวผมเองโดนลวดสลิงดึง ขึ้นไป แล้วต้องทำตัวลอยบ้าง ตีลังกาบ้าง เจ็บมากครับ แต่มันและสนุกดี เพื่อภาพที่ออกมาสมจริงผมยอมครับ ก็อยากให้ได้ลองชมกันดู" โต กล่าว

ความคิดเห็น