1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชิงทุนการศึกษาร่วมแสนกับ เอิร์ธเชค แดนซ์ซิ่ง คอนเทสต์

ชิงทุนการศึกษาร่วมแสนกับ เอิร์ธเชค แดนซ์ซิ่ง คอนเทสต์

อนัน อันวา เจ้าของอัลบั้ม อนัน เอิร์ธเชค และ อาร์ เอส.ฯ จัดโครงการประกวดทีมเต้น เอิร์ธเชค แดนซ์ซิ่ง คอนเทสต์ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนกล้าแสดงออก และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่ง อนัน ได้เตรียมไปพบกับแฟนๆ ถึงสถานที่แข่งขัน 4 จังหวัดทั่วไทย ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ สงขลา และ นครราชสีมา เพื่อเป็นกำลังใจแก่ทุกคนถึงข้างเวที และยังขนเพลงจากอัลบั้มไปโชว์อีกด้วย

อนัน กล่าวว่า "เพื่อนๆ คงจะได้เห็นท่าเต้นจากมิวสิคฯ กันไปแล้ว อนันเชื่อว่าเพื่อนๆ คงจะได้ไอเดียออกแบบท่าเต้นมันๆ มาใช้ในการประกวดครั้งนี้นะครับ ยิ่งโครงการนี้เป็นการประกวดเต้นเป็นทีมด้วย อนันว่ายิ่งเพิ่มความสนุกเข้าไปใหญ่เลย อนันก็อยากจะชวนเพื่อนๆ สมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ จะได้มาสนุกด้วยกัน"

สำหรับการรับสมัครผู้เข้าโครงการประกวดเต้นนี้ ผู้สมัครจะเป็นทีมจำนวน 3-5 คน ระหว่าง 12-18 ปี โดยเลือกเพลงเต้น 1 เพลงของ อนัน อันวา ในอัลบั้ม อนัน เอิร์ธ มาใช้ในการประกวด กรุงเทพฯ รับใบสมัครได้ที่ สตาร์ ซิตี้ ทุกสาขา หรือที่บริษัท อาร์เอส.ฯ ส่วนต่างจังหวัดรับสมัครได้ที่สถานีวิทยุที่เข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมเป็นต้นไป และจะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 6 - 28 เมษายน 2545 ชิงทุนการศึกษารวม 4 ภาคทั่วไทยร่วม 1 แสนบาท

ความคิดเห็น