1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อนัน อันวา ปลื้มสุดๆ ควงสาวขี่เวสป้า แม้จะโดนตบก็ยอม

อนัน อันวา ปลื้มสุดๆ ควงสาวขี่เวสป้า แม้จะโดนตบก็ยอม

หนุ่มน้อยหน้าทะเล้น อนัน อันวา กับอัลบั้มชุดที่ 3 อนัน เอิร์ธ เชค ที่เปิดตัวด้วยเพลงสนุกๆ สไตล์เต้นรำในเพลง สรุปไม่ได้ โดยมินิซีรีส์เพลงนี้ได้ เบเบ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา มาเป็นนางเอก

อนันได้ให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังการทำงานว่า

"ฉากที่อนันชอบเป็นพิเศษคงจะเป็นตอนที่ขี่รถเวสป้ากับเบเบ ที่เขามัดติดกับรถกะบะอีกที ก็ตลกดี ภาพที่ออกมาก็ถูกใจอนันมากเลยครับ เหมือนอนันขี่เองเลย แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ ตอนแรกก็ขอพี่เขาขี่เองแล้ว แต่เบเบขี่ไม่เป็น เสียดายเหมือนกัน แต่เพื่อความปลอดภัยเป็นแบบนี้ดีกว่า ตอนที่ถ่ายฉากตบหน้า เบเบก็ขอโทษอนันก่อน กลัวว่าจะตบโดนหน้าจริงๆ อนันก็บอกว่าไม่เป็นไร แต่ก็มีพลาดเหมือนกัน เสียงดังเลยครับ ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ไม่ได้เจ็บอะไร เบเบก็แสดงเก่งดี ขนาดเพิ่งเล่นเป็นครั้งแรก แต่ไม่ตื่นกล้องเลยครับ แต่ก็ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกัน อนันอยากให้ทุกคนติดตามดูมินิซีรีส์เพลงสรุปไม่ได้ของอนันด้วยนะครับ"

ทางด้าน เบเบ ก็ให้สัมภาษณ์ถึงการแสดงครั้งแรกนี้ว่า

"เบเคยถ่ายแต่โฆษณามาค่ะ ตอนที่พี่ทีมงานติดต่อมาให้เล่น ก็รู้สึกดีใจ แล้วก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะเบเป็นแฟนเพลงของอนันตั้งแต่ชุดแรกแล้วค่ะ ชอบที่เขาเต้นเก่ง วันนี้เบก็ตั้งใจแสดงเต็มที่มากๆ เพราะกลัวพี่ๆ จะเสียเวลา โชคดีที่เบเคยผ่านงานโฆษณามาก่อน ก็เลยไม่กลัวกล้องเท่าไร พี่ทีมงานก็ช่วยแนะนำตลอด อนันก็ชวนคุยบ้าง ทำให้ไม่เขินเวลาต้องเล่นด้วยกัน โดยเฉพาะฉากที่เบต้องตบหน้าอนัน ก็ขอโทษอนันไว้ล่วงหน้าแล้ว กลัวเขาจะเจ็บจริงๆ แต่อนันบอกว่าไม่เป็นไร เป็นวันที่สนุกมากๆ วันหนึ่งของเบ และได้ประสบการณ์หลายอย่างด้วย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เบด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น