1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ธีร์ ไชยเดช งานเพลงชุดใหม่ เพิ่มสีสันทางดนตรีผสมเป็นวง

ธีร์ ไชยเดช งานเพลงชุดใหม่ เพิ่มสีสันทางดนตรีผสมเป็นวง

ห่างหายไปนานร่วม 2 ปี โอ๋ - ธีร์ ไชยเดช ผู้ชายที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับงานเพลงล่าสุด After Brake ซึ่งได้หอบประสบการณ์ที่พบเจอมาเรียงร้อยเป็นบทเพลง ด้วยเรื่องราวของความรักหลายรูปแบบ จากมุมมองที่ ธีร์ อยากจะสอนทุกคนที่มีความรัก

นอกจาก กีต้าร์ อะคูสติก เครื่องดนตรีชิ้นโปรดที่ ธีร์ นำมาเล่นทุกๆ อัลบั้ม รวมถึงอัลบั้มล่าสุดนี้แล้ว ยังได้เพิ่มสีสันทางดนตรี ด้วยการนำเครื่องดนตรีชิ้นอื่นๆ ผสมเป็นวง เข้ามาใส่ในแต่ละเพลงได้อย่างกลมกลืน และได้วางแผงแล้วขณะนี้ ธีร์ เผยถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

"ผมใช้เวลาในการทำงานก็หลังจากที่ว่างจากงานประจำที่ผมทำ และทุกๆ อัลบั้ม ผมทำเองทั้งหมด เนื้อหาเพลงก็แต่งเอง ซึ่งเก็บจากประสบการณ์ใกล้ตัวที่เราทุกคนต้องพบเจอกัน ผมเชื่อว่าสิ่งใกล้ตัวเมื่อถ่ายทอดออกไป คนฟังจะเข้าใจได้ง่ายที่สุด แง่มุมของความรัก ที่ผมเขียน ทุกคนที่มีความรัก ก็อาจจะมีมุมมองอย่างที่ผมเขียนหรือเจอมาแล้ว ผมอยากให้ทุกคนที่ฟังเพลงของผมแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เพราะชุดนี้ผมทำเพื่อให้คนฟังรู้สึกสบายๆ หยิบมาฟังเมื่อไหร่ก็รู้สึกว่าไม่เครียดที่จะฟัง อีกอย่างชุดนี้ ผมเพิ่มเครื่องดนตรีเข้ามา ไม่ใช่แค่เสียงกีต้าร์เพียงอย่างเดียวอย่างที่ผ่านๆ มา" ธีร์ กล่าว

ความคิดเห็น