1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มาโกโตะ ปฏิเสธข่าวลือเป็นเกย์ สารภาพชอบผู้หญิงไทย

มาโกโตะ ปฏิเสธข่าวลือเป็นเกย์ สารภาพชอบผู้หญิงไทย

ในที่สุดแฟนคลับนักร้องชาวอาทิตย์อุทัยได้เฮยกใหญ่ เมื่อค่าย อาร์เอส เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บ.อันลิมิเต็ด กรุ๊ป จำกัด ประเทศญี่ปุ่น โดยอันลิมิเต็ดฯ ได้มอบลิขสิทธิ์การจัดจำหน่าย และวางแผนการตลาดศิลปินญี่ปุ่นในสังกัด อาทิ วงเกลย์ ลูซิเฟอร์ ทาคุอิ ฯลฯ ให้อาร์เอสเพียงผู้เดียว ซึ่ง สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานบริหาร บ.อาร์เอส เผยว่า

"เราทำการสำรวจแล้วว่ากระแสความนิยมของแฟนเพลงชาวไทย ที่มีต่อนักร้องญี่ปุ่นนั้นเยอะมาก แต่ตลาดยังไม่กว้างพอ อาร์เอสจึงเข้ามาจัดการตลาดให้ทั้งหมด ซึ่ง เม.ย. นี้จะมีคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของลูซิเฟอร์ ตามมาด้วยเกลย์ และนักร้องญี่ปุ่นคนอื่นๆ ส่วนเทป-ซีดีเราจัดการผลิตขายในราคาพิเศษสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ"

ทางด้านนักร้องหนุ่ม มาโกโตะ วงลูซิเฟอร์ ที่เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ เปิดใจว่า "ผมรักคุณ (คำแรกที่ทักทายแฟนๆ) ดีใจที่ได้เห็นความเร่าร้อนของแฟนๆ ชาวไทย ทีแรกตกใจที่คนมาเยอะ จากนั้นซึ้งและประทับใจที่สุด ผมเจ็บตัวบ้างจากการกระชาก (เปิดคอเสื้อโชว์รอยเล็บ) แต่ไม่โกรธ ผมเข้าใจว่าถ้าชอบใครแล้วก็อยากเข้าใกล้คนนั้น พอมาถึงโรงแรมผมเดินไปซื้ออัลบั้มเพลงไทยมาฟัง ผมไม่เข้าใจภาษาหรอกแต่อินกับดนตรีมาก ทำให้รู้ว่าดนตรีไม่มีขอบเขตจริงๆ

สำหรับอัลบั้มชุดใหม่พวกเราช่วยกันแต่งเพลงเอง คอนเซ็ปต์เน้นความรัก เพราะอยากให้คนทุกคนดูแลคนรอบข้างให้มากที่สุด และถ้าถามถึงความฝันพวกเรา เคยฝันแบบการ์ตูนๆ ว่าจะดังไปทั่วโลก (หัวเราะ)"

ปิดท้ายด้วยคำถามเด็ดกับข่าวลือเรื่องเกย์ มาโกโตะ หัวเราะก่อนตอบว่า "ไม่ได้เป็นเกย์ครับ เวลาเห็นในมิวสิกฯ อาจดูอ่อยๆ เหมือนใช่เกย์ แต่ผมแมนเต็มตัวจริงๆ ส่วนแฟนยังไม่มีครับ แต่ผมชอบผู้หญิงไทยนะ สวยดี ชอบมองตาเค้า ดูมีพลังน่าหลงใหล"

ความคิดเห็น