1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วิน ดีเซล เอ่ยปาก ปิดฉาก Fast & Furious แบบไตรภาค

วิน ดีเซล เอ่ยปาก ปิดฉาก Fast & Furious แบบไตรภาค

ภาพยนตร์ "Fast & Furious 7" เร็วและแรงสมชื่อด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำเงินตลอดกาลอันดับ 5 รองจาก "Avatar" "Titanic" "Jurassic World" และ "The Avengers" ที่อยู่ในอันดับ 1-4 ตามลำดับ ทำให้ทางค่ายผู้สร้างอย่าง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอส์ ไฟเขียวสร้างภาคต่อได้ เพียงแต่ตอนนี้กลับมีข่าวว่าภาพยนตร์ภาค 8 ที่ยังไม่มีชื่อทางการกำลังประสบปัญหาเรื่องหาตัวผู้กำกับอยู่

เริ่มแรกได้มีการทาบทาม "เจมส์ วาน" (James Wan) ที่เคยกำกับ Fast & Furious 7 กลับมาคุมบังเหียนภาค 8 แต่ เจมส์ เลือกไปกำกับภาพยนตร์สยองขวัญ "The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist" แทน ภายหลังจึงมีการยื่นข้อเสนอให้ "จัสติน หลิน" (Justin Lin) ผู้เคยกำกับภาพยนตร์นี้มาแล้ว 3 ภาคด้วยกัน ได้แก่ ภาค 3 "The Fast and the Furious: Tokyo Drift" ภาค 4 "Fast & Furious" และภาค 6 "Furious 6" แต่ จัสติน ติดกำกับ "Star Trek Beyond" ทำให้ไม่สามารถกลับมานั่งหลังจอกล้องกำกับภาพยนตร์ให้เสร็จทันกำหนดเวลาฉายที่วางไว้วันที่ 14 เมษายน 2017 ได้

สำหรับแฟนๆ ที่เริ่มรู้สึกหวั่นไหวไปกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเบื้องหลัง นักแสดงบทนำ "วิน ดีเซล" (Vin Diesel) ได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับภาพยนตร์เป็นระยะๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อให้แฟนๆ รู้ว่าปัญหาการหาตัวผู้กำกับไม่ได้ทำให้การทำงานเบื้องหลังหยุดชะงัก นักแสดงหุ่นล่ำประกาศว่า "สิ่งแรกและสิ่งสำคัญที่สุดคือบทภาพยนตร์ครับ ซึ่งต้องเป็นบทที่เยี่ยมทีเดียว ผมหวังว่าคนเขียนบทจะส่งอะไรมาให้ดูภายในสองสัปดาห์ข้างหน้า ก่อนที่ผมจะต้องเริ่มเดินสายประชาสัมพันธ์ Witch Hunter (The Last Witch Hunter) ครับ"

ส่วนประเด็นเรื่องตัวผู้กำกับ วิน เผยว่า "พอล (พอล วอร์กเกอร์) อยากให้ ร็อบ (ร็อบ โคเฮน ผู้กำกับ The Fast and the Furious) กลับมากำกับอีกครั้งตลอดครับ ผมเชื่อว่าเขามีความสามารถที่จะเริ่มภาพยนตร์ชุดนี้ใหม่ได้อย่างสวยงาม ให้กลับไปสู่แก่นของภาพยนตร์ตอนเริ่มต้น การแข่งรถนั่นเองครับ เขายังจะรับมือกับประเด็น ไบรอัน โอ'คอนเนอร์ ได้อย่างซื่อตรงด้วยครับ ร็อบ และ เดวิด เอเยอร์ (David Ayer ผู้เขียนบท The Fast and the Furious) เป็นคนที่สร้างสรรค์ตัวละครที่เป็นที่รักเหล่านี้มาตั้งแต่แรกครับ"

นอกจากนี้นักแสดงจอมอึดยังเอ่ยถึงแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์สุดยอดความเร็วนี้ด้วยว่า "แฟนๆ ของภาพยนตร์ชุด Fast & Furious เป็นกลุ่มแฟนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเลยครับ ตั้งแต่ผมมาเป็นผู้ควบคุมงานสร้างเมื่อปี 2008 พวกคุณก็อยู่เคียงข้างผมมาตั้งแต่ตอนนั้นทุกย่างก้าวและคอยให้ความเห็นที่ล้ำค่าอยู่เสมอ ขอบคุณนะครับ" สุดท้าย วิน ยังเผยด้วยว่าในที่สุดภาพยนตร์ชุด Fast & Furious ก็มีจุดสิ้นสุดเหมือนกัน "ทางยูนิเวอร์แซลดีกับผมตลอดมาและยังเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์เสมอ พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวเลยครับ ผมสัญญากับทางค่ายว่าผมจะทำให้ไตรภาคที่จะเป็นบทสรุปของภาพยนตร์ชุดนี้เกิดขึ้นแน่นอนครับ"

เมื่อปี 2013 วิน เคยพูดถึงจุดหมายปลายทางของภาพยนตร์ชุดนี้แล้วว่าอาจจะจบลงที่ 9 หรือ 10 ภาค และในที่สุดนักแสดงหนุ่มได้ข้อสรุปแล้วว่าจะยังคงซิ่งรถไปอีก 3 ภาคจนถึงภาค 10 ส่วนด้านเรื่องราวในภาพยนตร์ 3 ภาคสุดท้ายจะเป็นอย่างไรเมื่อไร้ตัวละครหลักอีกตัวอย่าง ไบรอัน โอ'คอนเนอร์ ที่แสดงโดย "พอล วอล์กเกอร์" (Paul Walker) คงเป็นประเด็นที่ต้องติดตามกันต่อไป แต่สำหรับแฟนๆ ที่รอดูผลงานของนักแสดงกล้ามโตไม่ต้องรอไปถึงปี 2017 เพราะ "The Last Witch Hunter" ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ วิน กำลังจะเข้าฉายให้ผู้ชมชาวไทยได้ดูกันวันที่ 22 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in Connecticut
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • Hellboy
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the Christ
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

10 ปีหลังจากที่มนุษย์ต่างดาวรุกรานโลก พลเมืองของชิคาโกแตกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มที่สวามิภักดิ์ต่อเอเลียนและกลุ่มกบฏต่อต้านที...อ่านต่อ»