1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วิน ได้เพื่อนร่วมงานเก่า เสริมทัพ Fast & Furious 9

วิน ได้เพื่อนร่วมงานเก่า เสริมทัพ Fast & Furious 9

"วิน ดีเซล" (Vin Diesel) ออกมาประกาศให้แฟนๆ ได้เฮ ถึงผู้กำกับที่จะมาร่วมงานในสองภาคถัดไป รวมถึงอีกหนึ่งนักแสดงที่คุ้นหน้าจะกลับมาร่วมแสดงด้วยอีกครั้ง โดยผู้ที่จะมากำกับ "Fast & Furious 9" และ "Fast & Furious 10" ไม่ใช่ใครอื่น "จัสติน หลิน" (Justin Lin) ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในภาค 4-6 นั่นเอง

นักแสดงหนุ่มยังเผยอีกว่า "จอร์ดานา บรูสเตอร์" (Jordana Brewster) ซึ่งรับบท มีอา น้องสาวของ โดมินิก ที่แสดงโดยเจ้าตัวนั้น จะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครั้ง หลังจากการเสียชีวิตของ "พอล วอล์กเกอร์" (Paul Walker) ทำให้ตัวละคร ไบรอัน หายไปจาก "Fast & Furious 8" เช่นเดียวกับ จอร์ดานา ที่รับบทเป็น มีอา ภรรยาของ ไบรอัน

ยังต้องใช้เวลาอีกสักครั้งกว่าภาคที่ 9 นี้จะออกฉายในวันที่ 10 เมษายน 2563 โดยก่อนหน้านั้น "ดเวย์น จอห์นสัน" (Dwayne Johnson) กับ "เจสัน สเตแธม" (Jason Statham) จะออกมาบู๊กันก่อนเป็นภาคแยกใน "Hobbs and Shaw" เรื่องราวที่เน้นไปที่ตำรวจร่างใหญ่และวายร้ายจาก Fast & Furious ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2562

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวสุดวายป่วง เมื่อตำรวจสุดเก๋า วิก แมนนิง (เดฟ บาทิสตา) กำลังไล่จับฆาตรกรโหด แต่วิ่งยังไงก็ไม่ทันสักทีเพราะมวลกล...อ่านต่อ»