1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ลำไย พักไมค์จับงานแสดงในภาพยนตร์ ผู้สาวขาเลาะ

ลำไย พักไมค์จับงานแสดงในภาพยนตร์ ผู้สาวขาเลาะ

"ผู้สาวขาเลาะ" ภาพยนตร์รักวัยรุ่นใสๆ ที่นำเสนอความเป็นอีสาน นำแสดงโดย "ลำไย ไหทองคำ" หรือ "สุพรรณษา เวชกามา" และ "อาม ชุติมา" หรือ "ชุติมา โสดาภักดิ์" ผู้แต่งเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ร่วมด้วย "แก้มใส ไหทองคำ" "ยุ่งยิ่ง กนกนันทน์" "แคนดี้ รากแก่น" กำกับโดย "บอย - อุเทน ศรีริวิ" ซึ่งเคยมีผลงานภาพยนตร์ "ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้" โดยใช้สถานที่ถ่ายทำที่จังหวัดขอนแก่น บ้านเกิดของผู้กำกับนั่นเอง

ลำไย นักร้องเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" เผยว่า "เป็นนักแสดงนำค่ะ กับน้องอาม เป็นผู้สาวขาเลาะ เป็นกลุ่มวัยรุ่น เนื้อเรื่องก็จะเป็นเกี่ยวกับชีวิตของหนุ่มสาวไทบ้าน" นักร้องสาวบอกว่าเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของตัวเอง "ถ้าเป็นภาพยนตร์หรือละครไม่เคยค่ะ เล่นเอ็มวีก็ไม่เคย ถือว่าเป็นครั้งแรก ก็ดูผลงานของพี่ๆ และก็อ่านบทให้มากๆ ค่ะ" เจ้าตัวทิ้งท้ายว่า "ฝากติดตามภาพยนตร์เรื่อง ผู้สาวขาเลาะ ด้วยนะคะ มาติดตามกันว่าชีวิตของไทบ้านจะเป็นยังไง จะสนุกแค่ไหน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องนี้มีโครงมาจากการต่อสู้ครั้งที่ 3 ของปานิปัต ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มกราคม 1761 ระหว่างมาราธัสกับราชาแห่งอัฟก...อ่านต่อ»