1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เทอร์รี เผยถึงการรับบท กรูต ร่วมต่อสู้ใน Avengers

เทอร์รี เผยถึงการรับบท กรูต ร่วมต่อสู้ใน Avengers

"เทอร์รี โนทารี" (Terry Notary) นักแสดงเทคนิคโมชันแคปเจอร์จากภาพยนตร์ไตรภาค "Planet of the Apes" ได้นำความสามารถทางการแสดงมารับบทบาทในภาพยนตร์ "Avengers: Infinity War" และ Avengers ภาคที่ 4 ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ กำกับโดย "แอนโธนี รุสโซ" (Anthony Russo) และ "โจ รุสโซ" (Joe Russo) นักแสดงหนุ่มเล่นเป็น กรูต ตัวละครที่พากย์เสียงโดย "วิน ดีเซล" (Vin Diesel) จาก "Guardians of the Galaxy" นั่นเอง

Avengers: Infinity War เป็นการร่วมมือกันของเหล่าอเวนเจอร์ส กับสมาชิกยอดมนุษย์ผู้พิทักษ์จักรวาล ต่อสู้กับ ธานอส แสดงโดย "จอช โบรลิน" (Josh Brolin) ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ กรูต ช่วงวัยรุ่น ที่รับบทโดย เทอร์รี "ใช่แล้วครับ ผมเล่นเป็นกรูตวัยรุ่น เป็นอะไรที่สนุกจริงๆ ครับ ผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ แต่เขาถึงวัยที่จะมีที่ปรึกษาและค้นหาตัวเอง ตัวละครนี้ยอดเยี่ยมมากครับ ส่วนภาพยนตร์ก็เป็นไปในทางที่ดีครับ เรามีนักแสดงที่น่าอัศจรรย์ และได้คู่หูผู้กำกับที่ฝีมือเลิศครับ"

Avengers: Infinity War มีกำหนดฉายในช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้า ขณะที่ Avengers ภาคที่ 4 มีแผนเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2562 รวมตัวนักแสดงที่คุ้นหน้ากันแบบล้นจอ อาทิ "โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์" (Robert Downey, Jr.) "คริส อีแวนส์" (Chris Evans) "เจเรมี เรนเนอร์" (Jeremy Renner) "กวินเน็ธ พัลโทรว์" (Gwyneth Paltrow) "เซบาสเตียน สแตน" (Sebastian Stan) "บรี ลาร์สัน" (Brie Larson) และ "อีวานเจลีน ลิลลี" (Evangeline Lilly)

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สนุกไปกับเรื่องราวของ โกเมซ (ออสการ์ ไอแซก) มอร์ติเชีย (ชาร์ลีซ เธอรอน) และคนในครอบครัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พวกเขาอยู...อ่านต่อ»