1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นิชคุณ ไว้หนวด รับบทใหม่ในภาพยนตร์สยองขวัญ Cracked

นิชคุณ ไว้หนวด รับบทใหม่ในภาพยนตร์สยองขวัญ Cracked

ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำนักแสดง อาทิ "คุณ - นิชคุณ หรเวชกุล" "แพต - ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช" "ไบรอน บิชอพ" บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Cracked" เรื่องราวเร้นลับเบื้องหลังภาพวาดต้องคำสาป ซึ่ง นิชคุณ รับบทเป็นนักซ่อมภาพวาด และนี่คือภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่องแรกของ นิชคุณ

นิชคุณ เผยว่า "ในเรื่องนี้เล่นเป็นนักซ่อมภาพ เจอเรื่องสยองขวัญเต็มไปหมด ทำการบ้านมาหนัก ผู้กำกับอยากให้ดูเซอร์นิดหนึ่ง เป็นครั้งแรกที่ต้องไว้หนวด ปกติก็จะเห็นแต่ใสๆ แค่อ่านบทก็รู้ว่าเหนื่อยแน่นอน แต่อยากลอง อยากท้าทายตัวเอง เป็นอะไรที่ใหม่มาก รับรองว่าแฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่า ซุมิกโกะ ที่ได้ค้นพบหนังสือภาพลึกลับ ในห้องใต้ดินของร้านกาแฟแห่งหนึ่ง และการผจญภัยก็ได้เริ่...อ่านต่อ»