1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ดึงตัว ซันนี่ ญาญ่า นิชคุณ แสดงนำ Brother & Sister

ดึงตัว ซันนี่ ญาญ่า นิชคุณ แสดงนำ Brother & Sister

สามนักแสดงดัง "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" "ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" และ "คุณ - นิชคุณ หรเวชกุล" รวมตัวกันในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Brother & Sister" กำกับภาพยนตร์โดย "บอล - วิทยา ทองอยู่ยง" หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ดังเรื่อง "แฟนฉัน" เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด

ผู้กำกับ บอล เผยว่าตื่นเต้นที่ได้เริ่มต้นอย่างเป็นรูปธรรม "ก็หลังจากเตรียมงานกันมาหนักหน่วง วันนี้ก็เริ่มอย่างเป็นทางการนะครับ ก็ตื่นเต้นครับ เห็นเป็นรูปธรรม นักแสดงครบ ทีมงานครบ นักแสดงสมทบครบครับ กระเหี้ยนกระหือรืออยากไปถ่ายแล้วครับ" ทั้งยังบอกเล่าถึงภาพยนตร์ว่า "เป็นหนังโรแมนติกคอเมดี ที่มีพระเอกสองคนนางเอกหนึ่งคนครับ แต่ละบุคลิกเขาก็เหมาะกับคาแรกเตอร์ฮะ คนนี้ต้องยียวน (หมายถึง ซันนี่) คนนี้ออกดูเรียบร้อย (หมายถึง นิชคุณ) พูดง่ายๆ ว่าเด็กเรียนกับเด็กหลังห้องอะไรอย่างนี้ครับ"

ซันนี่ พูดถึงถึงบทบาทที่ได้รับว่า "คาแรกเตอร์ก็เป็นคนที่มีเหตุผลของตัวเองครับผม ในการใช้ชีวิตครับผม" ส่วนสาว ญาญ่า บอกว่า "ก็เป็นคนที่รู้ใจตัวเองค่ะ แล้วก็เป็นคนที่เนี้ยบค่ะ" ทางด้านหนุ่ม นิชคุณ เผยถึงการตัดสินใจรับเล่นว่า "ก็อยากเล่นการแสดงหนังไทยมานานแล้วครับ คือยังไม่มีโอกาสและยังไม่มีเวลาที่ตรงกันพอดีครับ แล้วก็โปรเจกต์นี้ทั้งเวลาทั้งหมดทุกอย่างมันลงตัวพอดี ก็เลยได้มาเจอกับพี่ซันนี่แล้วก็ญาญ่าครับ" ซึ่งบทบาทของ นิชคุณ จะเป็นคนเรียบร้อย "เป็นคนค่อนข้างเรียบร้อยแล้วก็ทำงานซีเรียสครับ"

ด้านผู้อำนวยการสร้าง "เก้ง - จิระ มะลิกุล" คุยถึงการนำนักแสดงทั้งสามคนนี้มาร่วมงานว่า "ผู้ที่เรียกสามคนนี้มารับบท จริงๆ แล้วเป็นบทภาพยนตร์ฮะ คือมันสร้างมาจากคาแรกเตอร์ของสามคนนี้มาก่อน แล้วบทภาพยนตร์ก็ได้เรียกร้องทั้งสามคนนี้มาฮะ ของญาญ่านี่มาก่อนเพราะว่า โต้ง บรรจง (บรรจง ปิสัญธนะกูล) เป็นเอเยนต์ เขาไปถ่ายโฆษณากันหรืออย่างไรก็ไม่รู้ฮะ แล้วก็โต้ง บรรจง มาบอกว่า ญาญ่าอยากเล่นหนังกับจีดีเอช ซึ่งทำให้พวกเราดีใจมาก เพราะว่าตอนแรกก็ เขาจะมาเล่นหรือ พวกเราก็แค่มีแบบ ซันนี่ เต๋อ (ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) อะไรอย่างนี้ครับ"

เก้ง เล่าต่ออีกว่า "ซันนี่เนี่ยต้องเป็นซันนี่เลย คือโดยบทนี่ผมว่าประเทศไทยหาคนนี้ยากนะฮะ ต้องเป็นคนนี้เลย ก็ดีใจที่ซันนี่มาได้เล่น ส่วนนิชคุณเนี่ย อันนี้เป็นโชคเลยครับ เพราะว่าเราก็รู้ว่านิชคุณงานยุ่งมาก แล้วก็ไม่ได้อยู่เมืองไทย คือเป็นไปไม่ได้ที่จะมีนิชคุณในหนังของพวกเราฮะ แต่ปรากฏว่าเป็นโชคดีนะ ก็มีแบบว่าพี่จีน่า (จินา โอสถศิลป์) ไปเจอผู้จัดการมีการคุยกัน แล้วก็โชคดีว่าเราเขียนบทช้ามากฮะ คือรอจนนิชคุณว่าง ก็เลยได้มาเป็นสามคนฮะ" ฟากผู้กำกับ บอล รับปากจะถ่ายทำภาพยนตร์ให้ดีที่สุด "รอคอยชมผลงานของสามคนนี้นะฮะ ขนาดยังไม่เริ่มถ่ายเราก็รู้สึกว่าสามคนนี้มีเคมีที่น่าสนใจครับ ก็รอติดตามเร็วๆ นี้ครับ จะถ่ายทำให้ดีที่สุดครับ" โดยคาดว่าจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันช่วงต้นฤดูฝนปี 2561

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Ragini MMS 2
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Sunny Leone, Parvin Dabas, Kainaz Motivala
  • Fall In Love At First Kiss
    เข้าฉายปี 2019
    แสดง Darren Wang, Lin Yun, Kenji Chen
  • UglyDolls
    เข้าฉายปี 2019
    แสดง Wanda Sykes, Kelly Clarkson, Nick Jonas

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อไวรัสชนิดหนึ่งได้ทำให้ประชากรมนุษย์เพศหญิงของทั้งโลกเหลือเพียงแค่คนเดียว คนเป็นพ่ออย่างเขา (เคซีย์ เอฟเฟล็ก) จึงต้...อ่านต่อ»